Mỹ Tâm nhí nhảnh, xinh tươi ở Nhật Bản

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mỹ Tâm nhí nhảnh, xinh tươi ở Nhật Bản

Mỹ Tâm đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại xứ sở hoa anh đào. Những hình ảnh vừa lãng mạn, nên thơ và cũng vừa hài hước, vui nhộn đúng tính cách của họa mi tóc nâu.

04/08/2015 10:32 AM
292

Tiết mục Koibito yo do Mỹ Tâm thể hiện với phần đệm đàn của Oshio Kotaro trong concert tại Nhật "Dreaming togher in Osaka" vừa được giới thiệu đến khán giả đã tạo được sự yêu thích đặc biệt.

   - Ảnh 1

Tiết mục 'Koibito yo' do Mỹ Tâm thể hiện mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe.

Giọng hát ngọt ngào của "họa mi tóc nâu" kết hợp với tài năng guitar nổi tiếng châu Á cùng sự hỗ trợ của dàn âm thanh chất lượng tại nhà hát nổi tiếng NHK đã mang lại những xúc cảm tuyệt vời cho người nghe.

   - Ảnh 2

Mỹ Tâm rạng ngời, xinh tươi tại Nhật Bản.

Trước sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong nước về concert đầu tiên tại Nhật của mình, Mỹ Tâm quyết định chia sẻ tiếp những hình ảnh chuyến đi này.

Nữ ca sĩ đã ghi hình lại toàn bộ hành trình đến Nhật Bản trong một phim hậu trường dài hơn 1 tiếng đồng hồ và được chia làm 3 phần để đăng trên trang Youtube riêng của mình.

Xem video:

Mỹ Tâm cũng tiết lộ có nhiều kênh truyền hình ngỏ ý muốn phát những thước phim BTS này nhưng cô vẫn quyết định chỉ đăng tải trên kênh Youtube cá nhân của mình vì đây là phương tiện giao lưu của cô và fan từ trước đến nay.

   - Ảnh 3

Ở phần 1 là đoạn ghi hình Mỹ Tâm rời Việt Nam và đến xứ sở hoa anh đào. Những hình ảnh tuyệt đẹp khi Mỹ Tâm đi dạo vào mùa hoa anh đào tại Nhật được ghi lại cùng với những buổi luyện tập của cô và ban nhạc. Chúng vừa lãng mạn, nên thơ và cũng vừa hài hước, vui nhộn đúng tính cách của nữ ca sĩ.

   - Ảnh 4    - Ảnh 5

'Họa mi tóc nâu' đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại xứ sở hoa anh đào.

Tháng 4 năm nay, Mỹ Tâm đã có một live concert thành công tại Nhật Bản cùng nghệ sĩ guitar nổi tiếng nước này là Oshio Kotaro mang tên Dreaming together in Osaka.

   - Ảnh 6    - Ảnh 7

Đây được xem là đêm nhạc đặc biệt khi 1 giọng ca đến từ Việt Nam lần đầu tiên kết hợp với nghệ sĩ guitar hàng đầu Đất nước mặt trời mọc và có 1 live concert riêng thu hút đến 80% lượng khán giả đến xem là người bản xứ.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý