Mỹ Tâm nhiều lần bật khóc trước 25.000 khán giả Thủ đô

biettuot biettuot @biettuot

Mỹ Tâm nhiều lần bật khóc trước 25.000 khán giả Thủ đô

(Ngoisao.vn) – “Họa mi tóc nâu” đã nhiều lần bật khóc trước tình cảm của khán giả Thủ đô dành cho mình. Đặc biệt là cô khá tiếc nuối và không muốn dừng lại dù chương trình đến giờ kết thúc.

24/11/2014 11:30 AM
3,573

Tối qua (23/11), Mỹ Tâm tiếp tục chứng tỏ sức hút khi lôi kéo gần 25.000 khán giả cùng khóc cười, cuồng nhiệt và thăng hoa trong hành trình tiếp theo và cũng là đêm diễn cuối cùng của Heartbeat “Mỹ Tâm live concert 2014” tại Sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.

Đúng 20h chương trình mới diễn ra nhưng từ 13h, các fan đã có mặt tại sân vận động để giành vị trí tốt. Đến 18h, các khu gần sân khấu đều lấp kín không còn một chỗ trống. Lượng khán giả quá đông nhưng chương trình vẫn được đảm bảo an ninh cho đến cuối.

Kịch bản chương trình không thay đổi và giống hoàn toàn với show diễn tại TP.HCM. Chỉ có cảm xúc Mỹ Tâm là khác, cô liên tiếp khiến khán giả khóc, cười và đi từ trạng thái này đến trạng thái khác trong suốt chương trình diễn ra.

Đúng như những gì Mỹ Tâm thông báo trước liveshow, chương trình hoàn toàn không có bất kỳ chiêu trò nào. Cô cùng với khán giả hoàn toàn sống trong âm nhạc. Mỹ Tâm khiến 25.000 khán giả hoà chung một nhịp đập, nhịp đập trong âm nhạc đúng như tên gọi của chương trình: Heartbeat.

Trong phần mở đầu chương trình, Mỹ Tâm đã không kiềm chế được cảm xúc và chia sẻ: “Cách đây 10 năm, khi tổ chức liveshow tại sân vận động ở Hà Nội, Tâm chỉ dám mong muốn sau này có thể tổ chức thêm nhiều lần nữa. Nhưng Tâm lại không dám hứa vì lúc đấy Tâm chưa biết điều gì sẽ xảy ra sau này. Nhưng bây giờ, khi đứng tại đây, càng hát, miệng Tâm càng không khép lại được. Vì cảm giác sung sướng và chỉ muốn cười hoài. Thời gian trôi nhanh nhưng Tâm luôn muốn làm nhiều việc ý nghĩa. Đối với Tâm, Tâm chưa bao giờ thấy mình giỏi. Chỉ nghĩ rằng mình may mắn mới được như vậy. Có những phút giây đứng bên khán giả như thế này mới là điều đáng để trân trọng. Lúc này, Tâm chỉ muốn mọi người cùng nhau chung tay, sống hết mình trong âm nhạc”.

Càng về cuối Mỹ Tâm càng tỏ ra quyến luyến với không gian và tình cảm mà khán giả dành cho mình. Cảm giác như cô muốn níu giữ càng lâu cái khoảnh khắc hiện hữu của tình yêu quá lớn mà khán giả dành cho mình thêm được giây phút nào càng quý giá chừng ấy, như cô bộc bạch trước khi thể hiện ca khúc “Don’t let me down”: “Âm nhạc là thứ gì đó kì lạ lắm. Tâm cũng đâu thân thiết hay quen biết gì đâu nhưng mọi người lại cùng ở đây… những giây phút này Tâm sẽ giữ mãi. Tâm rất cảm ơn tình cảm này”.

Ngoài giọng hát, Mỹ Tâm trong Heartbeat còn xứng đáng được ghi nhận với nỗ lực trong vũ đạo khi cô nhảy liên tục và cực kỳ chuyên nghiệp như một vũ công thực thụ, bên cạnh đó là khả năng chơi khá nhiều loại nhạc cụ như: piano, flute, guitar và guitar-organ, đánh trống. Mỹ Tâm đã chứng tỏ có những thứ một khi cô đã chạm đến, khán giả phải thốt lên: “Chỉ có thể là Mỹ Tâm!”.

Với Heartbeat “Mỹ Tâm live concert”, "Họa mi tóc nâu" thêm một lần nữa chứng minh không phải ngẫu nhiên cô liên tục được các giải thưởng danh giá bên ngoài lãnh thổ vinh danh mà mới nhất là danh hiệu “Huyền thoại âm nhạc châu Á” năm 2014, vừa diễn ra tại Malaysia. Với showbiz Việt, chắc chắn cái tên Heartbeat và Mỹ Tâm sẽ còn được nhắc nhớ rất nhiều, rất nhiều về sau…

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý