Mỹ Tâm quần rách, bụi bặm tập hát

biettuot biettuot @biettuot

Mỹ Tâm quần rách, bụi bặm tập hát

Mũ lưỡi chai, quần jeans bụi bặm, Mỹ Tâm miệt mài tập luyện trên sân khấu của “Gởi tình yêu của em”. Và những hình ảnh rất “đàn ông” này của cô đã khiến cho fan hâm mộ vô cùng thích thú.

15/01/2014 10:21 AM
2,395

Trong công tác chuẩn bị cho đêm liveshow “Gửi tình yêu của em”, Mỹ Tâm đã có mặt tại Đà Nẵng và có buổi tập cùng vũ đoàn MTE tại nhà hát Trưng Vương, nơi sẽ diễn ra liveshow vào ngày 16/1.

Vẫn với tác phong làm việc chuyên nghiệp, Mỹ Tâm và vũ đoàn MTE đã miệt mài tập luyện kĩ càng tất cả những tiết mục sẽ biểu diễn trong liveshow, hy vọng đem đến cho khán giả tại quê hương những màn vũ đạo tuyệt vời nhất.

Dù khí hậu tại Đà Nẵng khá lạnh nhưng tinh thần làm việc của mọi người trong ekip thực hiện luôn sôi nổi. Mỹ Tâm trong trang phục giản dị, áo len đỏ cùng quần jean bụi bặm, cô lúc nào cũng tạo cho mọi người một không khí làm việc rất vui vẻ và hài hước. Kết thúc buổi tập tốn khá nhiều sức lực nhưng bù lại ekip đã có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả.

Trong liveshow “Gửi tình yêu của em” được diễn ra tại Đà Nẵng lần này, ngoài những ca khúc và vũ đạo sôi động, Mỹ Tâm còn dành tặng khán giả tại quê hương những ca khúc đậm chất miền Trung mà cô đã ấp ủ và bỏ công tập luyện bấy lâu nay, như một đặc sản để dành tặng riêng cho người dân quê mình.

Cùng xem một số hình ảnh rất "đàn ông" khi tập luyện của Mỹ Tâm:

 - Ảnh 1

Mỹ Tâm mặc rất giản dị khi tập luyện cho đêm nhạc.

 - Ảnh 2

Chiếc quần bò mài rách rất cá tính...

 - Ảnh 3

.... và bụi bặm.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Hình ảnh rất "đàn ông" này khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Mỹ Tâm và ê-kíp.

Mỹ Tâm đang chuẩn bị cho đêm liveshow “Gửi tình yêu của em”.

Hải Ngọc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý