Mỹ Tâm quàng khăn kín mít đi chấm thi giữa cái nóng thủ đô

mesu mesu @mesu

Mỹ Tâm quàng khăn kín mít đi chấm thi giữa cái nóng thủ đô

Xuất hiện tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội tối ngày 17/8, giọng ca Ước gì khiến khán giả bất ngờ khi quấn khăn choàng kín đáo trong thời tiết nóng bức của thủ đô.

18/08/2014 02:36 PM
19,661

 


  

Chọn cho mình một chiếc váy quây, chân xoè bồng bềnh kiểu dáng công chúa để phù hợp với một chương trình dành cho thiếu nhi, Mỹ Tâm cẩn thận khoác khăn choàng bên ngoài. Cô nhanh chóng di chuyển vào bên trong phòng trang điểm để chuẩn bị cho buổi truyền hình trực tiếp của Đồ Rê Mí.

  

Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng chính là vị giám khảo khách mời thứ tư trong đêm thi đầu tiên của vòng liveshow chương trình Đồ Rê Mí, bên cạnh 3 giám khảo quen thuộc của chương trình - danh hài Xuân Bắc, diva Thanh Lam và giảng viên âm nhạc Châu Anh.

  

Trong lúc chờ đợi chương trình bắt đầu, Mỹ Tâm vẫn tiếp tục "sủng ái" chiếc khăn choàng màu đỏ. Lựa chọn tông màu trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc xoăn bồng bềnh và trang phục trẻ trung, giám khảo của Vietnam Idol nhận được nhiều lời khen ngợi khi đứng trên sân khấu Đồ Rê Mí với các thí sinh nhí sau đó.

Giám khảo Thanh Lam cũng tất bật chuẩn bị trước khi chương trình lên sóng.
 
Hai giám khảo Xuân Bắc và Châu Anh vui vẻ "tám chuyện" trước giờ G.
  

Vị giám khảo "quen mặt" với khán giả truyền hình trong nhiều mùa Đồ Rê Mí - giảng viên Đặng Châu Anh - chọn cho mình một thiết kế màu trắng, điểm hoa tinh tế, nhẹ nhàng.

  

Danh hài Xuân Bắc và nhà báo Ngô Bá Lục - giám khảo của Đồ Rê Mí online - thu hút mọi ánh nhìn với trang phục tông cam nổi bật.

  

Quán quân của chương trình Ngôi sao Việt mùa đầu tiên - Thanh Tùng - cũng tới xem đêm đầu tiên vòng liveshow của Đồ Rê Mí. Sau khi nhận giải thưởng trị giá 7,5 tỷ đồng, hot boy mắt hí chưa có nhiều hoạt động để ghi dấu ấn với khán giả yêu âm nhạc.

 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý