Mỹ Tâm sống lại thời sinh viên khi cùng bạn chụp ảnh phim

mesu mesu @mesu

Mỹ Tâm sống lại thời sinh viên khi cùng bạn chụp ảnh phim

(ĐSPL) Mỹ Tâm gây bất ngờ cho nhiều người khi tung bộ ảnh dạo phố Hà Nội được nhiếp ảnh gia thực hiện hoàn toàn bằng máy chụp phim cổ điển.

27/06/2016 11:48 AM
978

(ĐSPL) - Mỹ Tâm gây bất ngờ cho nhiều người khi tung bộ ảnh dạo phố Hà Nội được nhiếp ảnh gia thực hiện hoàn toàn bằng máy chụp phim cổ điển.

Trong lần đi diễn tại Hà Nội vừa qua, Mỹ Tâm đã ngẫu hứng cùng một người bạn là nhiếp ảnh gia Jundat đi chụp ảnh phim lưu lại kỷ niệm mùa hè tại nơi đây.

Mỹ Tâm sống lại thời sinh viên khi cùng bạn chụp ảnh phim - Ảnh 1Phóng to

Khác với những hình ảnh màu sắc, cách chụp nắm bắt đầy nhanh nhạy, dễ sử dụng của những chiếc máy ảnh kỹ thuật số thời nay, những tấm ảnh chụp phim của Mỹ Tâm mang màu sắc đen trắng cổ điển, mộc mạc không có sự can thiệp chỉnh sửa của công nghệ hiện đại.

“Trong tuổi thơ của những người thuộc thế hệ chúng tôi, ai cũng từng trải qua cảm giác hồi hộp xen lẫn háo hức khi chụp ảnh phim tại các hiệu ảnh thời đó, chờ đợi người thợ chụp ảnh tráng phim và cầm những tấm hình trên tay để lưu lại những kỷ niệm bên người thân, gia đình, bạn bè…” – Mỹ Tâm mở đầu cho lý do thực hiện bộ ảnh đầy ngẫu hứng này của mình.

Mỹ Tâm sống lại thời sinh viên khi cùng bạn chụp ảnh phim - Ảnh 2Phóng to

Mỹ Tâm sống lại thời sinh viên khi cùng bạn chụp ảnh phim - Ảnh 3Phóng to

Đó không chỉ đơn thuần là một tấm hình hay cách chụp mà chính là ký ức đáng nhớ nhất trong tuổi thơ của không ít người thuộc thế hệ từ đầu 9x đến 8x trở lên.

“Những tấm hình mà Mỹ Tâm cùng người bạn của mình chụp lại bằng máy phim, bạn có thể thấy rõ ràng những đốm li ti trên tấm ảnh, bức hình mộc mạc và chân thực nhất. Với những buổi chụp ảnh dạo phố thông thường như thời đại này, với một chiếc máy ảnh kỹ thuật số, người ta thường chụp được hàng loạt những tấm ảnh đầy sắc màu, tha hồ tạo kiểu, không đẹp thì xoá đi. Nhưng chúng tôi chỉ sử dụng 2 cuộn phim, cẩn thận nắn nót canh góc chụp, và chỉ chọn được một ít hình ảnh.

Mỹ Tâm sống lại thời sinh viên khi cùng bạn chụp ảnh phim - Ảnh 4Phóng to

Đối với những người chơi máy, phim cho họ cảm giác sống chậm lại, trân trọng những khoảnh khắc mà mình bắt được, còn với Tâm, lần chụp ảnh này khiến Tâm nhớ nhiều về thời sinh viên, tuổi trẻ đầy hạnh phúc của mình.” – Mỹ Tâm bồi hồi chia sẻ khi đón nhận những tấm hình đầu tiên từ máy phim.

Mỹ Tâm sống lại thời sinh viên khi cùng bạn chụp ảnh phim - Ảnh 5Phóng to

Mỹ Tâm sống lại thời sinh viên khi cùng bạn chụp ảnh phim - Ảnh 6Phóng to

Vừa ra mắt ca khúc "Cuộc tình không may" vào ngày 24/6, Mỹ Tâm đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo khán giả. Không chỉ vì đây là một ca khúc ballad hay, được “đo ni đóng giày” cho giọng hát của cô mà còn vì đây là lần đầu tiên, Mỹ Tâm có sự thay đổi khi kết hợp với ekip trẻ trung, cụ thể là với nhạc sỹ trẻ Khắc Hưng.

Mỹ Tâm sống lại thời sinh viên khi cùng bạn chụp ảnh phim - Ảnh 7Phóng to

Tuy nhiên, sau tất cả, người ta vẫn thấy một Mỹ Tâm luôn bình tĩnh, chậm rãi sống, tận hưởng những khoảnh khắc trong con đường đời của mình qua những tấm ảnh phim mộc mạc, chân thực như chính con người cô.

Mỹ Tâm cũng từng nhắn nhủ với khán giả, có thể bề ngoài, âm nhạc của cô thay đổi theo xu thế hiện tại nhưng cô vẫn sẽ luôn là Hoạ mi tóc nâu cùng những cá tính vốn đã luôn được nhiều người yêu mến như từ trước đến giờ, không hề đổi thay.

Vi An

Photo: Jundat

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý