Mỹ Tâm tiếp tục ưu ái 'người tình sân khấu' Lâm Vinh Hải

mesu mesu @mesu

Mỹ Tâm tiếp tục ưu ái 'người tình sân khấu' Lâm Vinh Hải

Từng tuyên bố không có bất cứ khách mời nào trong live concert miễn phí đầu tiên của mình nhưng Mỹ Tâm vẫn dành sự ưu ái cho Lâm Vinh Hải.

17/10/2014 09:41 AM
19,231

Mỹ Tâm và Lâm Vinh Hải trên sàn tập

Live concert Heartbeat đánh dấu sự trở lại của Mỹ Tâm sau Sóng Đa Tần năm 2008 và tour Sức Mạnh Những Ước Mơ tại các trường đại học trên cả nước năm 2005. Đây cũng là liveshow miễn phí đầu tiên trong sự nghiệp của "họa mi tóc nâu". Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn dốc hết sức mình cho các tiết mục để thỏa mãn lượng fan hâm mộ đông đảo của mình.

Những ngày này, dù bận rộn chạy show nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn dành nhiều thời gian tập luyện vũ đạo cho các tiết mục trong chương trình. Đặc biệt, xuất hiện bên cạnh cô không ai khác là "người tình sân khấu" Lâm Vinh Hải.

Từng tuyên bố không có bất cứ khách mời nào trong live concert nhưng Mỹ Tâm vẫn dành sự ưu ái cho quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên.

Ở những phần kết hợp với Lâm Vinh Hải, Mỹ Tâm thường xuyên cùng anh sáng tạo ra những động tác hoàn toàn mới. "Họa mi tóc nâu" cũng tiết lộ nhờ tập luyện vũ đạo 5 tiếng mỗi ngày mà đến nay cô đã giảm được 4 kg và dự kiến sắp tới sẽ còn tiếp tục giảm.

 


Từng nhiều lần kết hợp cùng nhau, cả hai hợp tác khá ăn ý trên sàn tập


Dù bận rộn chạy show, Mỹ Tâm vẫn dành 5 tiếng mỗi ngày để nhảy


Thỉnh thoảng cô còn tự sáng tác ra những động tác mới


Mỹ Tâm mặc trang phục áo thun in hình poster của đêm diễn, được chính cô và êkíp trong công ty thời trang của mình thiết kế


Nữ ca sĩ tiết lộ đã giảm gần 4 kg và sắp tới sẽ còn tiếp tục giảm cân

Trong khi đó, vé cho live concert của Mỹ Tâm đang được các fan săn lùng quyết liệt sau khi 35.000 vé tại khu vực TP.HCM đã được đăng ký "sạch" trong ngày đầu tiên mở đăng ký trên website.

Đợt phát vé đầu tiên tại trụ sở công ty của Mỹ Tâm đã thu hút hàng trăm khán giả đến xếp hàng từ sáng sớm. Đơn vị đồng hành cũng đã bố trí thêm 6 điểm nhận vé nhưng bộ phận phát vé đã phải làm việc khá vất vả vì lượng fan đến quá đông.

Nhiều fan không ngại xa xôi, trong đó không ít fan đến từ Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh... đã đổ về TP.HCM để có thể sở hữu tấm vé này.

Theo thông báo của BTC, các fan vẫn có thể nhận vé trong thời gian từ ngày 15 - 30.10.

 


Fan xếp hàng đến nhận vé tại trụ sở công ty của Mỹ Tâm


Một fan hào hứng khoe những tấm vé của live concert

 

Liveshow Mỹ Tâm - Heartbeat sẽ diễn ra vào ngày 9.11 tại SVĐ Quân khu 7 (TP.HCM) và ngày 23.11 tại SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý