Mỹ Tâm tự tin thử sức với vai trò mới

msstit msstit @msstit

Mỹ Tâm tự tin thử sức với vai trò mới

Mỹ Tâm tất bật chạy chương trình cho đêm nhạc từ thiện. Bên cạnh việc tham gia biểu diễn Mỹ Tâm còn đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

05/09/2015 10:23 AM
571

Chiều qua (3/9), Mỹ Tâm cùng các ca sĩ khách mời đã có mặt ở nhà hát Bến Thành để chạy chương trình cho đêm nhạc từ thiện “Nâng bước ngày mai” diễn ra tối nay (4/9).

Mỹ Tâm thử sức với vai trò mới  2

Mỹ Tâm thử sức với vai trò mới  3

Mỹ Tâm làm MC cho đêm nhạc từ thiện của mình

Đêm nhạc được Mỹ Tâm ấp ủ nhiều tiết mục độc đáo trong đó phải kể đến các phần biểu diễn của các học trò cưng tại “Giọng hát Việt”. Vì vậy nữ huấn luyện viên dành nhiều thời gian tập bài, hướng dẫn cho Bảo Uyên, Đức Phúc, Vân Anh, Ngọc Sang và Thu Thuỷ.

Mỹ Tâm thử sức với vai trò mới  7
Mỹ Tâm song ca cùng Quang Dũng

Mỹ Tâm thử sức với vai trò mới  4
Mỹ Tâm hát cùng 5 trò cưng

Bên cạnh việc tham gia biểu diễn cùng Quang Dũng và các học trò, Mỹ Tâm còn đảm nhận vai trò dẫn chương trình. Nữ ca sĩ trao đổi tỉ mỉ về kịch bản chương trình với bạn dẫn cùng là MC Phước Lập.

Mỹ Tâm thử sức với vai trò mới  0

Mỹ Tâm thử sức với vai trò mới  1

Với sự tập luyện, chuẩn bị kỹ lưỡng của Mỹ Tâm cùng các ca sĩ tham gia chương trình, đêm nhạc hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Mỹ Tâm thử sức với vai trò mới  6

Mỹ Tâm thử sức với vai trò mới  0

Mỹ Tâm thử sức với vai trò mới  8

“Nâng bước ngày mai” là chương trình ca nhạc kết hợp trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học của Quỹ từ thiện Mỹ Tâm Foundation từng gây nhiều tiếng vang lớn. Chương trình bắt đầu từ năm 2008 và đã góp phần giúp đỡ rất nhiều thế hệ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục việc học. Để tiếp nối hành động ý nghĩa này, với đêm nhạc ngày (4/9), nữ ca sĩ sẽ trao tặng 220 phần học bổng trị giá 2.000.000 đồng/ 1 suất cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới 2015 - 2016.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý