Mỹ Tâm và SNSD được vinh danh 'Nữ hoàng' trên báo Quốc tế

biettuot biettuot @biettuot

Mỹ Tâm và SNSD được vinh danh 'Nữ hoàng' trên báo Quốc tế

Mỹ Tâm được ca ngợi là Nữ hoàng Vpop trong khi đó SNSD là Nữ hoàng Kpop.

22/09/2014 10:06 PM
4,369

Mới đây, fan Việt bất ngờ truyền tay nhau một bài viết liên quan đến nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Điều đáng chú ý là bài viết này được đăng tải trên một trang web quốc tế có tên guestofaguest.com. Được biết, bài viết đã xuất hiện cách đây khá lâu, tuy nhiên, thời gian gần đây fan Việt mới biết tới nó.

Bài viết có tựa đề: “5 ngôi sao nhạc Pop có thể bạn chưa biết” liệt kê 5 cái tên bao gồm SNSD, Cody Simpson, Girls Aloud, Eros Ramazzotti và Mỹ Tâm.


Bài viết về Mỹ Tâm

Trong bài viết, Mỹ Tâm được miêu tả: “Ca sĩ nhạc pop 31 tuổi, người Việt, Mỹ Tâm bắt đầu được khán giả trong nước biết đến nhiều từ năm 2001 và cô đã không ngừng phát triển kể từ đó. Album đầu tiên của cô là Mãi yêu, tuy nhiên, phải đến khi tung ra single Tóc nâu môi trầm, Mỹ Tâm mới trở nên nổi tiếng. Mỹ Tâm được biết đến là Nữ hoàng của V-Pop, và cô ấy chắc chắn xứng đáng với danh hiệu này khi cô thường có tới 20.000 khán giả tham gia mỗi show diễn. Ngoài ra, Mỹ Tâm còn thu âm một số ca khúc bằng tiếng Nhật (riêng phần này có thể người viết nhầm lẫn vì Mỹ Tâm chỉ thu ca khúc tiếng Hàn), giúp cô phủ sóng tên tuổi tới những đối tượng khán giả rộng lớn hơn”.


Mỹ Tâm

Trong khi đó, SNSD được giới thiệu như một nhóm nhạc không chỉ nổi tiếng tại Châu Á mà còn ở Mỹ. Nhóm từng xuất hiện tại nhiều sự kiện, chương trình trên kênh truyền hình nổi tiếng Mỹ. Nhóm cũng được trang web này vinh danh là nữ hoàng Kpop.


SNSD

Guestofaguest.com là trang web của một công ty truyền thông kỹ thuật số được thành lập bởi Cameron Winklevoss và Rachelle Hruska. Với các văn phòng ở các thành phố lớn của Mỹ như New York, LA, DC, Hamptons, công ty này đã tổ chức nhiều sự kiện lớn trên thế giới.

Đây không phải lần đầu tiên, Mỹ Tâm xuất hiện trên các phương tiện truyền thông quốc tế. Trước đó, cô đã giành được nhiều giải thưởng thế giới như MTV EMA 2013 hay MAMA. Có thể thấy, Mỹ Tâm đã góp phần không nhỏ giúp nhạc Việt ngày càng được biết đến nhiều hơn trên thế giới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý