Mỹ Tâm vừa tô màu vừa hát sai lời, Tuấn Hưng dọa "nhéo tai"

msstit msstit @msstit

Mỹ Tâm vừa tô màu vừa hát sai lời, Tuấn Hưng dọa "nhéo tai"

(ĐSPL) Trong clip mới nhất, Mỹ Tâm trổ tài hát ca khúc Anh nhớ em của Tuấn Hưng nhưng cô không thuộc lời nên tự đã nghĩ ra hoặc ngâm nga theo điệu nhạc rất ngẫu hứng và...cực kỳ buồn cười.

13/10/2015 08:25 PM
994

Mỹ Tâm nổi tiếng là nghệ sĩ "vô tư, hồn nhiên" của showbiz Việt, những điệu cười không kiềm chế, những câu nói thẳng thắn và cử chỉ thoải mái của cô được thể hiện không chỉ trong cuộc sống đời thường mà ngay cả trên sân khấu, nơi có sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả.

Bởi thế, trong thời gian gần đây, khi nhiều đoạn clip ghi lại cô ca sĩ hồn nhiên ca hát hay chỉ đơn giản là...giới thiệu về cây táo cũng không khiến người hâm mộ ngạc nhiên, tuy nhiên lại vô cùng thích thú và không khỏi bật cười trước sự dễ thương của một thần tượng không cần để ý tới hình tượng mà luôn thể hiện thẳng thắn nhất con người mình.

Trong đoạn clip mới nhất được tiết lộ, Mỹ Tâm đang cùng với hai học trò Vân Anh và Đức Phúc chăm chú tô màu - một trào lưu đang rất hot trong giới trẻ Việt.

Mỹ Tâm vừa tô màu vừa hát sai lời, Tuấn Hưng dọa "nhéo tai" - Ảnh 1Phóng to

Mỹ Tâm vừa cùng hai học trò tô màu vừa hát "Anh nhớ em" rất say sưa.

Đáng chú ý hơn, "họa mi tóc nâu" vừa chú tâm tô màu lại vừa nghêu ngao hát ca khúc nổi tiếng "Anh nhớ em" của đàn anh Tuấn Hưng. Tuy nhiên, vì không thuộc lời nên Mỹ Tâm chỗ thì tự bịa chỗ thì chỉ ngâm nga theo điệu nhạc. Có những đoạn cô còn nhấn giọng hoặc lên xuống trầm bổng rất ngẫu hứng khiến người xem không khỏi bật cười.

Sau khi đoạn clip này được tung lên, chủ nhân của bản hit "Anh nhớ em" là ca sĩ Tuấn Hưng đã để lại bình luận "dọa nhéo tai" cô đã chế lời ca khúc của anh, Tuấn Hưng viết: "Thiệt tình. Cô không thuộc lời mà cứ thản nhiên bịa...Nhéo tai bây giờ!".

Mỹ Tâm vừa tô màu vừa hát sai lời, Tuấn Hưng dọa "nhéo tai" - Ảnh 2Phóng to

Tuấn Hưng "nhắc nhở" cô em Mỹ Tâm bịa lời bài hát của anh.

Điều này khiến người hâm mộ càng thích thú và mong chờ xem nữ ca sĩ sẽ trả lời lại đàn anh của mình như thế nào.

Được biết, sắp tới Tuấn Hưng sẽ góp mặt cùng Mỹ Tâm trong đêm nhạc đặc biệt của cô được tổ chức tại Hà Nội. Trong đêm nhạc này cô sẽ lần đầu song ca cùng học trò Đức Phúc kể từ sau khi đăng quang tại Giọng hát Việt 2015. Hai học trò Vân Anh, Thu Thủy cùng với nam ca sĩ Quang Dũng cũng sẽ trình diễn trong sự kiện này.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý