Mỹ Tâm xinh đẹp, trẻ trung như thiếu nữ 18

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mỹ Tâm xinh đẹp, trẻ trung như thiếu nữ 18

Mỹ Tâm ăn diện trẻ trung, tóc thắt bím gọn gàng như thiếu nữ 18. Mỹ Tâm đã giúp các học trò chuẩn bị chu đáo cho đêm nhạc đặc biệt.

01/08/2015 10:29 AM
909

Các học trò của Mỹ Tâm đã có màn ra quân ấn tượng tại liveshow 2 của "Giọng hát Việt" vừa qua. Nhiều khán giả theo dõi chương trình đang chờ đợi sự bứt phá và những màn biểu diễn ấn tượng tiếp theo mà “Họa mi tóc nâu” sẽ tạo nên cho đội của mình. Tuy nhiên, phải đến ngày (9/8), các giọng ca này mới “xuất trận” 1 lần nữa.

Mỹ Tâm trẻ trung như thiếu nữ 18 0

Mỹ Tâm trẻ trung như thiếu nữ 18 1

Nhân cơ hội “Giọng hát Việt” nghỉ 1 tuần phát sóng, để đáp lại tình cảm yêu mến và quan tâm của khán giả dành cho team Mỹ Tâm, nữ ca sĩ cùng với 5 học trò của mình sẽ có đêm nhạc đặc biệt diễn ra vào ngày (1/8) tại phòng trà. Đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm sẽ cùng với các học trò của mình tái hiện những màn trình diễn ấn tượng tại “Giọng hát Việt” gửi đến khán giả cũng như giúp các giọng ca trẻ có thêm kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu.

Mỹ Tâm trẻ trung như thiếu nữ 18 2

Mỹ Tâm trẻ trung như thiếu nữ 18 3

Trong đêm nhạc này, ngoài những tiết mục nổi bật của Đức Phúc, Bảo Uyên, Thu Thủy, Vân Anh và Ngọc Sang tại The Voice, chính HLV Mỹ Tâm cũng mang đến cho khán giả những phần trình diễn đặc biệt. Phiên bản tiếng Nhật của ca khúc “Người yêu dấu ơi” sẽ được cô thể hiện trong không gian ấm cúng của phòng trà sau khi đã ra mắt khán giả bản ghi hình màn biểu diễn này tại concert ở Nhật mang tên “Dreaming together in Osaka”. Bên cạnh đó, những bản hit quen thuộc cũng sẽ được cô lần lượt thể hiện.

Mỹ Tâm trẻ trung như thiếu nữ 18 4

Mỹ Tâm trẻ trung như thiếu nữ 18 0

Với tính cách cầu toàn, Mỹ Tâm đã giúp các học trò chuẩn bị chu đáo cho đêm nhạc đặc biệt này. Cô vừa có buổi tập luyện với đội của mình vào chiều qua (31/7). Nữ ca sĩ nhiệt tình hướng dẫn, tỉ mỉ chỉnh lại từng lỗi mà Đức Phúc, Bảo Uyên, Thu Thủy, Vân Anh và Ngọc Sang đã mắc phải trong các đêm thi trước đó. Cô giáo Mỹ Tâm cũng không kém phần nghiêm khắc với các học trò để giúp các em mau chóng tiến bộ. Bản thân các thí sinh cũng cố gắng rất nhiều để không phụ tấm lòng mà vị HLV xinh đẹp và tài năng đã dành cho mình.

Mỹ Tâm trẻ trung như thiếu nữ 18 0

Mỹ Tâm trẻ trung như thiếu nữ 18 1

Mỹ Tâm nghiêm khắc với các học trò trong tập luyện



Dù các học trò của Mỹ Tâm có đến 3 tuần để chuẩn bị cho liveshow tiếp theo ở “Giọng hát Việt” nhưng các giọng ca mới này vẫn không ngưng nghỉ luyện tập. Team Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ có nhiều bứt phá hơn nữa tại liveshow 4. Đêm nhạc sắp diễn ra vào ngày (1/8) sẽ là bằng chứng cụ thể nhất cho quyết tâm này của họ.

Mỹ Tâm trẻ trung như thiếu nữ 18 7

Mỹ Tâm trẻ trung như thiếu nữ 18 8

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý