Một ngày, ĐT Việt Nam nhận 3 tin buồn

beck beck @beck

Một ngày, ĐT Việt Nam nhận 3 tin buồn

Ngoài chuyện kế hoạch tới Malaysia bị trì hoãn, HLV Miura còn đón nhận thêm 3 ca chấn thương. Ngày đầu chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 đã diễn ra không hề suôn sẻ.

02/12/2014 08:02 AM
5,999

Hôm qua, HLV Miura đã chia ĐT Việt Nam ra thành từng nhóm nhỏ để chạy bền trong khoảng gần 1 giờ đồng hồ giúp các tuyển thủ lấy lại thể lực sau 2 ngày nghỉ xả hơi. Mọi việc diễn ra không hề suôn sẻ khi nhà cầm quân người Nhật phải đón nhận 3 ca chấn thương của Xuân Thành, Minh Tuấn và Nguyên Mạnh.

 - Ảnh 1

Nguyên Mạnh tái phát chấn thương.

Thủ môn Nguyên Mạnh không may ngã trong bài tập phản xạ với bóng khiến ngón tay phải bị gập. Anh phải kết thúc buổi tập sớm hơn các đồng đội với tâm trạng buồn bã. Tại vòng bảng AFF Cup 2014 vừa kết thúc, Nguyên Mạnh bắt chính trong cả 3 trận đấu của ĐT Việt Nam. Việc thủ môn người Nghệ An không may bị chấn thương khiến HLV lo lắng khi chỉ còn 2 ngày nữa ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Malaysia chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi vào ngày 7/12.

Trước đó, trong buổi tập sáng, tiền vệ Vũ Minh Tuấn cũng đã gặp phải chấn thương cơ đùi trái trong một tình huống tranh chấp bóng. Minh Tuấn không thể cùng đồng đội tập luyện trong giờ tập chiều nay. Còn Xuân Thành thì tái phát chấn thương dây chằng đầu gối phải và đành phải tập riêng cùng HLV thể lực. Khả năng Xuân Thành ra sân tại Malaysia là rất thấp.

Theo dự kiến, 17h chiều nay (2/12), thầy trò HLV Miura sẽ có chuyến bay tới TP.HCM và nghỉ đêm tại đây. Sáng ngày 3/12, ĐT Việt Nam có buổi tập nhẹ trên sân Thống Nhất trước khi đáp chuyến bay lúc 15h20 từ TP.HCM tới Kuala Lumpur (Malaysia). Trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam gặp Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 7/12 trên SVĐ Bukit Jalil.

Quốc An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý