Nadal thảm bại khó tin trước đối thủ "tí hon"

ronandinho ronandinho @ronandinho

Nadal thảm bại khó tin trước đối thủ "tí hon"

(ĐSPL) Cú sốc lớn vừa xảy ra tại giải Qatar Open khi nhà ĐKVĐ Rafael Nadal bất ngờ gục ngã trước tay vợt hạng 127 thế giới là Michael Berrer ở ngay vòng 1.

01/02/2015 03:38 PM
756

Nadal khởi đầu trận đấu với Michael Berrer không đến nỗi nào khi giành chiến thắng với tỷ số áp đảo 6-1 ở set đầu. Thế nhưng tay vợt số một thế giới người Tây Ban Nha đã không còn là chính mình khi bất ngờ thi đấu chùng xuống. Hệ quả là để thua đối thủ người Đức 3-6 ở set 2. Sang set quyết định, Nadal để mất break sớm và tạo cơ hội cho Berrer đi đến chiến thắng 6-4, qua đó chấp nhận thua cuộc 1-2 và dừng bước sớm ở giải đấu trên đất Tây Á. Đây được coi là cú sốc thực sự tại giải.

Nadal thảm bại khó tin trước đối thủ "tí hon" - Ảnh 1Phóng to

Nadal khởi đầu năm 2015 rất thất vọng.

“Michael Berrer đã chơi tốt, còn tôi thì ngược lại. Tôi đã cố gắng nhưng dường như tôi hơi bị căng thẳng. Tôi đã tham gia nội đung đôi để có thêm cảm giác bóng, nhưng có lẽ chừng đó là chưa đủ”.

“Nhưng đó là chuyện hoàn toàn bình thường sau một thời gian bạn phải nghỉ để dưỡng thương và tôi không phải là ngoại lệ. Để tìm lại nhịp độ thi đấu cần có thời gian. Tôi đã chơi tốt trong set 1 với những cú thuận tay chính xác và mắc ít sai lầm, nhưng sau đó tôi đã không còn kiểm soát được tình hình”, Nadal thừa nhận sau trận thua đáng thất vọng.

Trong khi Nadal để thua sốc thì những ứng viên khác lại có sự khởi đầu dễ dàng tại giải giải. Djokovic có chiến thắng 6-2, 6-1 trước tay vợt đồng hương Dusan Lajovic để lọt vào vòng 2. Trong khi đó, tại giải WTA Brisbane, Sharapova cũng có chiến thắng hủy diệt 6-0, 6-1 trước Yaroslava Shvedova để ghi tên mình vào tứ kết của giải đấu.

KHA MINH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý