Năm 2014, nhiều tỷ phú trẻ đẹp như diễn viên

forlife forlife @forlife

Năm 2014, nhiều tỷ phú trẻ đẹp như diễn viên

Trong danh sách tỷ phú thế giới 2014, có những doanh nhân mới chỉ ngoài 20 tuổi, trẻ đẹp không khác gì diễn viên.

05/03/2014 07:29 PM
38,017

 

Theo danh sách Forbes công bố gần đây, ngôi vị tỷ phú trẻ tuổi nhất 2014 đã thuộc về Perenna Kei, con gái của một đại gia địa ốc tại Trung Quốc.

Ở tuổi đời 24, Perenna Kei đã chính thức vượt qua tỷ phú 29 tuổi Dustin Moskovitz, đồng sáng lập Facebook, cũng như ông chủ Facebook Mark Zuckerberg và một số tỷ phú trẻ khác để đứng đầu trong danh sách những tỷ phú trẻ nhất thế giới.

 - Ảnh 1

Với bằng cử nhân về kinh tế và tài chính của trường Đại học London, đồng thời sở hữu gương mặt rất khả ái, Perenna Kei hiện là giám đốc không điều hành của Logan Property Holdings.

Kei hiện đang nắm giữ và quản lý 85% cổ phần trong công ty bất động sản Logan Property Holdings, trụ sở chính tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Tài sản ròng của Perenna Kei hiện đang ở mức 1,3 tỷ USD. 

 - Ảnh 2

Tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới 2013 - Dustin Moskovitz - năm nay đã lui về vị trí thứ hai. Với tuổi đời 29, nhà đồng sáng lập mạng xã hội facebook hiện đang sở hữu khối tài sản trị giá 6,8 tỷ USD. Trước đây, khi còn học tại đại học Harvard, Moskovitz từng là bạn cùng phòng với ông chủ Facebook Mark Zuckerberg.

 - Ảnh 3

Chỉ sinh trước Moskovitz 8 ngày, ông chủ mạng xã hội lớn nhất thế giới Mark Zuckerberg là một trong những CEO trẻ tuổi thu hút được sự chú ý của cộng đồng toàn cầu. Sở hữu khối tài sản lên tới 28,5 tỷ USD, Mark đứng top 2 trong danh sách những tỷ phú trẻ tuổi nhất, đồng thời là người giàu nhất trong số những doanh nhân dưới 40. 

Clip 10 tỷ phú trẻ nhất thế giới năm 2014

Một doanh nhân 29 tuổi khác cũng đứng tên trong danh sách tỷ phú trẻ năm nay, đó là Anton Kathrein, Jr. Anh thuộc thế hệ thứ ba trong gia đình Kathrein-Werke AG - "nhà sản xuất ăng-ten lớn nhất và lâu đời nhất trên thế giới”, theo trang web của công ty. Công ty KATHREIN-Werke được thành lập từ năm 1919. Tới năm 2012, công ty này đã có 18 chi nhánh trên toàn thế giới với hơn 6.800 nhân viên và doanh thu dạt 1,8 tỷ USD. Hiện tại, tài sản ròng của Anton Kathrein, Jr là 1,35 tỷ USD.

Ngoài ra, còn có những tên tuổi khác như Drew Houston, Albert von Thurn und Taxis hay Fahd Hariri cũng góp mặt trong top tỷ phú giàu nhất thế giới khi độ tuổi còn rất trẻ và có vẻ đẹp lôi cuốn không khác gì những diễn viên Hollywood.

Kết quả từ Forbes cho hay, trong số 1.645 tỷ phú thế giới 2014, có tới 31 doanh nhân đang ở độ tuổi dưới 40.

Thanh An

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý