Năm 2015 gặt hái trái ngọt của Bảo Bình

ban ban @ban

Năm 2015 gặt hái trái ngọt của Bảo Bình

Năm nay, những người có ngày sinh từ 20/1 đến 18/2 được giảm bớt gánh nặng trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, tình duyên tốt đẹp sẽ tới.

15/02/2015 10:13 AM
1,819

Trong năm mới, mỗi người đều đang mong chờ xem điều gì sẽ chờ đợi bản thân. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Bảo Bình - cung thứ 11 trong 12 cung hoàng đạo. Năm 2015 sẽ giảm tải cho căng thẳng mà bạn đã phải chịu đựng. Sao Thổ đã liên tiếp gây khó khăn cho Bảo Bình từ năm 2012. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi, nhưng đến cuối, bạn càng mạnh mẽ và trưởng thành. Bây giờ, bạn nên thoải mái nói lời tạm biệt những thử thách, va vấp mà bạn đã dũng cảm đối mặt, chinh phục thời gian qua.

Năm nay sẽ ban cho bạn trái ngọt, thành quả của công sức bạn đã cống hiến. Nền tảng phát triển sự nghiệp của bạn đã được xây dựng. Bạn nhận được sự kính trọng, yêu mến từ bạn bè, đồng nghiệp. Bạn sẽ tiếp tục làm chủ năng lực, bảo vệ vị trí và tiến bộ trong năm nay. Nếu bạn kiên trì với một đích ngắm, đây là thời điểm nó ở trong tầm với của bạn.

Sự nghiệp và tài phú

Nỗi căng thẳng, vất vả từ năm 2014 sẽ được bù đắp trong năm nay. Đừng để khởi đầu có phần chậm chạp, trắc trở đầu năm hù dọa bạn. Dần dần, dưới ảnh hưởng của sao Thủy, nút thắt bế tắc trên đường đi sẽ được dọn dẹp, để bạn có thể bay cao trong nửa cuối năm. Sao Thổ sẽ soi chiếu cho đường công danh dài hạn của bạn đến tận năm 2017. Bạn sẽ có nhiều thời gian và không gian để biến ước mơ thành hiện thực. Điểm mấu chốt nằm ở sự kiên trì và chọn đúng thời điểm. Từ đầu năm đến tháng 8, mọi người sẽ giúp đỡ bạn. Bạn giống như ngôi sao của may mắn và thịnh vượng trong giai đoạn đầu năm. Dù đôi lúc, năng lượng tiêu cực có thể ảnh hưởng tới bạn, bạn không nên đánh mất ý chí và tinh thần. Từ giữa tháng 3 tới tháng 6, bạn sẽ cần xem xét, sửa chữa vài kế hoạch đã lập ra. Nếu bạn bị từ chối, bạn không nên coi đó là lời phủ định hoàn toàn. 

Hãy nghĩ đó là lời gợi ý để bạn hoàn thiện, cố gắng hơn. Đây là thời kỳ chuẩn bị để bạn sẵn sàng gặt hái thành công, danh vọng tột bậc cho năm tiếp theo. Đến tháng 8, dường như mọi cánh cửa đều mở ra trước mắt bạn. Nếu Bảo Bình có cơ hội đi du lịch, bạn đừng nên bỏ lỡ. Biết đâu bạn có thể gặp được nửa kia, hoặc đối tác kinh doanh ở một vùng đất xa xôi. Hãy luôn lắng nghe, quan sát để không tuột mất cơ hội. Bạn có thể quá bận rộn để tính chuyện ngao du vào mùa hè, nên hãy sắp xếp thời gian cho thời điểm trước và sau đó.

baobinh-1423879600

Tình yêu

Đường tình duyên của Bảo Bình khá rạng rỡ từ đầu năm tới tháng 8. Sao Mộc mang lại ảnh hưởng tích cực cho các mối quan hệ của bạn. Từ tháng 3 tới tháng 8 là giai đoạn thử thách. Sự chân thành, không gian dối, không đùa vui hay tiểu xảo chính là bí quyết để bạn vượt qua. Hãy nắm chắc tình yêu hoặc thưởng thức cảm giác lãng mạn trước tháng 7, bởi lẽ sau đó, thời gian của bạn sẽ cống hiến cho sự nghiệp cho tới tận tháng 9.

Hãy đánh dấu ngày 1/7 trên lịch, vì đó là ngày hẹn hò may mắn hấp dẫn nhất. Trong mùa hè, số phận sẽ mỉm cười với bạn. Từ ngày 25/7 đến 6/9, quá khứ sẽ quay lại, hiện diện qua bóng hình người yêu cũ hay kỷ niệm cũ. Nỗi sợ hãi, cảm xúc lo lắng, ám ảnh đã qua sẽ thức dậy, cần bạn đối đầu và giải quyết dứt điểm. Trong mối quan hệ tình cảm, Bảo Bình như một chú chim yêu tự do. Nếu người yêu tin tưởng có đủ khả năng thay đổi bạn, đối phương cần nghĩ lại. Hãy sống thật, và là chính mình. Nếu ai đó không thể yêu hết con người của bạn, số phận sẽ hướng bạn tới một người đồng hành phù hợp hơn. Nếu người cũ xuất hiện trong giai đoạn này, hãy nhớ, bạn đang bị thử thách. Chẳng có cách nào quay lại quá khứ, mà bạn cũng không thực sự muốn.

Với Bảo Bình độc thân, đầu tháng 8 là lúc có nhiều cơ hội để rơi vào lưới tình nhất. Vấn đề là bạn đã sẵn sàng để từ bỏ sự độc lập, mạnh mẽ của mình để ràng buộc với người khác hay chưa.

Sức khỏe

Năm nay sẽ trôi qua với tình trạng sức khỏe hoàn hảo hay không phụ thuộc hoàn toàn vào bạn. Bảo Bình có xu hướng bỏ qua những triệu chứng đau ốm ban đầu, cố trì hoãn việc chữa trị. Đừng ngạc nhiên khi tình hình trở nên nặng hơn. Vì vậy, lắng nghe cơ thể là cách phòng bệnh hữu hiệu đối với trường hợp của bạn. Bạn không nên chủ quan khi xuất hiện cơn đau bất thường, hay huyết áp tăng... Bạn cũng cần quan tâm kỹ tới chế độ ăn, chất lượng dinh dưỡng mà bạn nạp vào cơ thể. Bạn sẽ gặp chút trục trặc liên quan tới hệ tiêu hóa.

Bạn nên tránh thực hiện ca mổ phức tạp trong năm nay nếu có thể. Từ tháng 7 đến tháng 9, bạn có thể gặp rắc rối với những biện pháp tác động mạnh tới làn da, như thay đổi loại mỹ phẩm, xỏ khuyên, xăm như xăm lông mày, xăm môi...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý