Nam ca sĩ điển trai xứ Hàn qua đời do chết đuối

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nam ca sĩ điển trai xứ Hàn qua đời do chết đuối

Nam ca sĩ điển trai xứ Hàn qua đời do chết đuối khiến nhiều người thương tiếc. Được biết nam ca sĩ điển trai này đã gặp tai nạn đáng tiếc trong kỳ nghỉ với bạn bè.

04/08/2015 03:55 PM
854

Vào sáng 4/8, các trang báo Hàn đều đồng loạt đưa tin nam ca sĩ điển trai Van của nhóm nhạc rock Broken Valentine đã qua đời do chết đuối trong kỳ nghỉ cùng bạn bè.

Nam ca sĩ điển trai xứ Hàn chết đuối 1

Nam ca sĩ điển trai xứ Hàn Van (Broken Valentine) qua đời do chết đuối

Trước đó đại diện của Broken Valentine đã chia sẻ tin tức đáng buồn này trên SNS của nhóm vào chiều 3/8: "Chúng tôi thông báo tới mọi người một tin buồn. Thành viên Van (Kim Kyung Min) - người đã gắn bó cùng chúng tôi trong suốt 13 năm qua - đã đột ngột qua đời. Chiếc quan tài của anh ấy sẽ được đặt tại phòng tổ chức tang lễ số 2 tại bệnh viện Dongsuwon và lễ tang sẽ được diễn ra vào ngày 5/8 tới đây". Đại diện của nam ca sĩ cho biết thêm, Van đã bị chết đuối trong một kỳ nghỉ cùng bạn bè tại vùng biển.

Nam ca sĩ điển trai xứ Hàn chết đuối 0
Van là giọng ca chính trong nhóm nhạc rock

Nhóm nhạc Broken Valentine được thành lập vào năm 2002 với tên gọi ban đầu là 6. August và đổi thành cái tên như hiện tại vào năm 2007. Cũng trong năm này, Broken Valentine được nhiều người biết đến sau khi xuất hiện trong chương trình "Top Band Season 1". Còn thành viên không may qua đời, Van sinh năm 1982 và anh là giọng ca chính của nhóm.

Nam ca sĩ điển trai xứ Hàn chết đuối 2
Nhóm nhạc Broken Valentine

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý