Nam ca sĩ đồng tính bị kết án tử vì trò chơi quái đản

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nam ca sĩ đồng tính bị kết án tử vì trò chơi quái đản

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, nhà chức trách nước này vừa xử tử nam ca sĩ Chu Hữu Bình, 42 tuổi, người bị kết án tử hình vì tội sát hại người tình đồng tính bằng… trò chơi nghẹt thở.

23/09/2014 08:36 AM
2,507

Trò chơi quái đản 

Tờ “tin tức buổi sáng Hồ Nam” cho biết, Chu Hữu Bình, sinh năm 1972, là một ca sĩ chuyên hát tại các quán bar. Bạn bè đánh giá Chu là một người đàn ông đẹp trai và được nhiều cô gái thích. Thế nhưng, Chu lại không ra rung động trước tình cảm của các cô gái, thay vào đó, anh ta thích đi với đàn ông hơn. Có lúc, bạn bè bắt gặp 10 nam thanh niên tới nhà anh ta.  

Mặc dù không ham mê cờ bạc hay rượu chè, nhưng hễ khi nào rủng rỉnh, anh ta lại đem tiền làm mồi nhử những người đàn ông khác. Theo cảnh sát tỉnh Hồ Nam, Chu đã tìm kiếm các con mồi thông qua một trang web dành cho giới đồng tính. Tại đây, anh ta bắt đầu đăng quảng cáo công khai tìm “bạn tình nô lệ” từ tháng 9-2009 với nội dung gây tò mò: “Cần tìm đàn ông miền bắc độ tuổi từ 23-40, có thể chơi trò nghẹt thở. Thù lao hậu hĩnh”. Thật bất ngờ, những lời quảng cáo này nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người và nhiều ứng viên đăng ký tham gia. 

 - Ảnh 1

Chu Hữu Bình khi bị đưa ra tòa xét xử.

Cảnh sát cho biết, Chu biết rõ “trò chơi treo cổ” có nguy cơ tử vong rất cao nên anh ta không bao giờ thử. Thay vào đó, Chu có thú vui bệnh hoạn đó là xem người khác thực hiện trò chơi nguy hiểm này. Địa điểm Chu thường chọn để tổ chức “trò chơi” là các phòng khách sạn giá rẻ tại tỉnh Hồ Nam. Anh ta thường chỉ rời phòng sau khi cảm thấy thỏa mãn, để nạn nhân tự giải thoát khỏi tình trạng bị treo cổ. Tuy nhiên, với trò chơi quái đản cực kỳ nguy hiểm này, chỉ cần 10 giây là nạn nhân bị ngạt thở và tử vong.

Nạn nhân tự nguyện vào tròng

Nạn nhân đầu tiên tên là Phương Vũ đến từ tỉnh Cam Túc sau khi Chu phát hiện người đàn ông này bị nhiễm HIV. Nạn nhân tiếp theo là một người đàn ông họ Phương. Khi gặp mặt, Phương đã yêu cầu Chu số tiền “thù lao” là 5.000 NDT (khoảng hơn 800 USD), tuy nhiên, người đàn ông này sau đó đã bị Chu lừa gạt và cũng bị chết ngạt trong “trò chơi treo cổ”. Cảnh sát cho biết, tính từ ngày 11-10 đến 26-11-2009, họ đã phát hiện thi thể của 6 người đàn đàn ông đều trong tình trạng lõa thể và tử vong do ngạt thở. Ngày 28-11, Chu Hữu Bình bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc giết người.

Ngày 29-3-2011, Chu Hữu Bình bị đưa ra tòa xét xử và bị kết án tử hình. Tuy nhiên, anh ta đã làm đơn kháng cáo với lý do các nạn nhân tự nguyện tham gia “trò chơi treo cổ”, chứ không phải anh ta cố ý giết người. Điều bất ngờ là Tòa án tỉnh Hồ Nam xác định Chu chỉ sát hại 2 người, và không đủ bằng chứng để kết tội ca sĩ này sát hại 4 nạn nhân còn lại. Mặc dù vậy, Tòa án tỉnh Hồ Nam vẫn giữ nguyên mức án tử hình đối với Chu Hữu Bình và chuyển lên Tòa án nhân dân tối cao Trung Quốc chờ phê chuẩn. Đến ngày 29-8 vừa qua, Tòa án nhân dân tối cao Trung Quốc phê chuẩn án tử hình đối với Chu và nam ca sĩ biến thái này bị xử tử vào chiều cùng ngày.

Theo an ninh Thủ đô

Xem thêm video clip : Các tàu chiến chủ lực của Việt Nam hiện nay

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý