Nam ca sĩ Quang Mẫn chia tay người yêu vì Minh Vương

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nam ca sĩ Quang Mẫn chia tay người yêu vì Minh Vương

(ĐSPL) Trong MV mới vừa ra mắt trên YouTube mang tên “Nếu chỉ là trò chơi”, Minh Vương và Quang Mẫn là hai người bạn thân, vì để giúp Quang Mẫn thử lòng người yêu, “cựu thành viên M4U” đã “diễn” một vở kịch rất hoàn hảo, và tròn vai một anh chàng hào hoa, đa tình…

07/07/2015 09:43 PM
3,050

 

Cái tên Minh Vương hẳn không còn xa lạ với khán giả yêu nhạc. Thời gian qua, anh liên tiếp cho ra mắt nhiều album chất lượng. Từ single đầu tay “Chỉ còn trong mơ” đến những single tiếp theo như PS i love you, Trong tim anh luôn có em, Đừng làm anh đau, Xóa tên anh..., Minh Vương đã ghi điểm lớn trong lòng khán giả trẻ yêu nhạc.

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

Và mới đây nhất, Minh Vương vừa "bắt tay" với chàng ca sĩ Quang Mẫn trong ca khúc “Nếu chỉ là trò chơi”. Trước đó, khi bản audio của ca khúc được phát hành trên các trang nghe nhạc trực tuyến, đã nhận được không ít cảm tình của khán giả yêu nhạc.

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

Trong phiên bản MV mới ra mắt này, Minh Vương và Quang Mẫn đã có màn hòa giọng rất thành công, tạo nên những cảm xúc mới mẻ, khác biệt cho người nghe. Với giai điệu pop ballad, nhẹ nhàng, bài hát là cảm xúc day dứt của chàng trai khi biết người yêu không chung thủy, và nỗi lòng kìm nén khi chàng trai quyết từ bỏ để ra đi... Phần hòa âm phối khí được thực hiện kĩ lưỡng và tinh tế góp phần tạo nên mạch cảm xúc xuyên suốt bài hát.

 - Ảnh 5Phóng to

“Nếu chỉ là trò chơi” được coi như một món quà tinh thần ý nghĩa của hai anh chàng ca sĩ điển trai dành tặng cho người hâm mộ. Và chắc chắn trong thời gian tới, ca khúc này sẽ “đốn tim” không ít các khán giả yêu nhạc, vì sự tuyệt vời mà những ca từ, giai điệu bài hát đem lại.

PV

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý