‘Nam ca sĩ’ Rooney khoe giọng cùng ngôi sao nhạc rock

mu mu @mu

‘Nam ca sĩ’ Rooney khoe giọng cùng ngôi sao nhạc rock

Trong một phút ngẫu hứng, tiền đạo đội trưởng của CLB M.U, Wayne Rooney đã phiêu hết mình với màn khoe giọng hát cùng với ca sĩ, nhạc sĩ nhạc rock nổi tiếng tại Anh, Ed Sheeran.

07/11/2014 11:07 AM
862

Không chỉ được biết đến với khả năng “săn bàn” thiên bẩm, ngôi sao của CLB Man Utd, Wayne Rooney còn có nhiều biệt tài khác khiến các CĐV vô cùng thán phục. “Chàng hói” từng là một vận động viên quyền Anh trước khi bén duyên với nghiệp quần đùi áo số, hay ít ai biết anh đã được đào tạo bài bản để trở thành thủ môn trong trường hợp M.U mất người gác đền trong trận đấu.

 - Ảnh 1

Rooney trong một lần song ca cùng ca sĩ, nhạc sĩ Ed Sheeran.

Mới đây, Rooney lại khiến các CĐV cảm thấy hứng thú khi anh khoe giọng hát cùng với ca sĩ, nhạc sĩ rock nổi tiếng tại Anh, Ed Sheeran.

Một fan hâm mộ đã quay lại video màn trình diễn ngẫu hứng của Rooney và ca sĩ Ed Sheeran rồi chia sẻ trên Youtube. Ngay lập tức clip trên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Trong đoạn Clip ngắn, “nam ca sĩ” Rooney khoe giọng hát bên cạnh tiếng đàn guitar của Ed Sheeran. Không như nhiều người nghĩ, thủ quân Quỷ đỏ lại sở hữu một chất giọng khá truyền cảm khác hẳn với thân hình đồ xộ của mình. Dù không được đào tạo âm nhạc bài bản, nhưng Rooney vẫn có thể bắt nhịp theo những tiếng đàn guitar của ca sĩ, nhạc sĩ Ed Sheeran.

Sau màn khoe giọng ngẫu hứng, Rooney nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Nhiều người còn vui đùa rằng sau khi kết thúc “nghiệp quần đùi áo số”, Rooney hoàn toàn có thể lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc.

Viễn cảnh này hoàn toàn có thể xảy ra, trong giới càu thủ, nhiều ngôi sao tên tuổi cũng đã từng lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Mới đây nhất, tiền vệ nổi tiếng xứ samba Ronaldinho còn thực hiện hẳn một MV nhạc rap được đầu tư bài bản cả về âm thanh lẫn hình ảnh dành tặng người hâm mộ. Biết đâu đấy, có một ngày CĐV lại được thưởng thức một MV nhạc Rock ấn tượng của Rooney.

Thiên Lý

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý