Nam chính Mỹ nhân ngư lo lắng khi được Châu Tinh Trì coi là

mesu mesu @mesu

Nam chính Mỹ nhân ngư lo lắng khi được Châu Tinh Trì coi là

(ĐSPL) Sự ưu ái của Tinh gia dường như phần nào đã tạo áp lực cho Đặng Siêu.

03/05/2016 09:48 PM
46

(ĐSPL) - Sự ưu ái của Tinh gia dường như phần nào đã tạo áp lực cho Đặng Siêu. 

Đầu năm nay, tác phẩm bom tấn Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì đã đạt kỷ lục doanh thu phòng vé, trụ vững ngôi vàng quán quân trong nhiều tuần.

Đặng Siêu – nam diễn viên chính trong phim được đạo diễn họ Châu khen ngợi là “vua hài thế hệ mới”. Điều này đã khiến nam diễn viên khá lo lắng bởi anh chỉ mới bước vào lĩnh vực phim hài gần đây, khó lòng đọ được với các tên tuổi lão làng.

Nam chính Mỹ nhân ngư lo lắng khi  được Châu Tinh Trì coi là vui hài thế hệ mới - Ảnh 1Phóng to

Đặng Siêu trong Mỹ nhân ngư.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Đặng Siêu đã tiết lộ rất nhiều về Tinh gia ngoài đời. Anh cho biết, Châu Tinh Trì trên màn ảnh và ngoài đời rất khác nhau.

Đặng Siêu và Châu Tinh Trì  ngoài đời rất hợp nhau. Họ từng cùng nhau đi ăn khắp các con phố ở Hồng Kông. Nam diễn viên tiết lộ, Châu Tinh Trì là một nhà ẩm thực chuyên nghiệp. Khi giới thiệu một món nào đó, Châu Tinh Trì luôn chọn quán nấu món đó ngon nhất để dẫn Đặng Siêu đi. Có lần, Đặng Siêu đưa cả vợ là Tôn Lệ đi ăn cùng Tinh gia.

Biết Tôn Lệ rất thích ăn cá, Châu Tinh Trì liền lập tức gắp một miếng bụng cá tươi ngon vào bát Tôn Lệ, dù trước đó miếng cá này đã… lọt vào mắt xanh của vua hài. Sau đó, Châu Tinh Trì còn nhường hai phần ngon nhất là đầu cá và đuôi cá cho Tôn Lệ, bản thân anh không ăn miếng cá nào.

Tuy chỉ là một hành động nhỏ nhưng đủ để thấy sự quan tâm của Châu Tinh Trì dành cho bạn bè thân thiết. 

Nam chính Mỹ nhân ngư lo lắng khi  được Châu Tinh Trì coi là vui hài thế hệ mới - Ảnh 2Phóng to

Đặng Siêu - Châu Tinh Trì.

Đặng Siêu nói thêm, Châu Tinh Trì tốt với anh một cách đặc biệt. Hai người nói chuyện rất tâm đầu ý hợp, chỉ cần liếc nhìn nhau là có thể cười nguyên ngày. Đặc biệt, Châu Tinh Trì đã mở ra cơ hội lớn để Đặng Siêu phát triển kỹ năng diện xuất khiến nam diễn viên vô cùng cảm kích.

Nói về danh hiệu vua hài thế hệ mới do Châu Tinh Trì công khai khen tặng, Đặng Siêu ngầm tỏ ý lo sợ qua câu trả lời hài hước: “Anh ấy là thần tượng của tôi từ nhỏ, tôi đã xem phim của anh ấy từ trước khi vào nghề. Sau khi trở thành diễn viên, tôi lại được hợp tác với Tinh gia. Trời ơi, lớn chuyện rồi!”

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý