Nam Cường lộ hình xăm mới trên cánh tay

msstit msstit @msstit

Nam Cường lộ hình xăm mới trên cánh tay

Tags

12/10/2014 02:10 PM
3,278

Để chuẩn bị cho chương trình “Câu chuyện âm nhạc” tháng 10 chủ đề “Sắc” diễn ra vào ngày (12/10) sắp tới tại Nhà hát Quân Đội, chiều qua (10/10), Nam Cường cùng các ca sĩ đã có buổi tập luyện cùng với ban nhạc.

Nam CườngMiko Lan Trinh - cặp đôi ca sĩ đang được nhiều khán giả yêu thích trong chương trình “Cùng nhau Tỏa Sáng” sẽ song ca bài hát “Hai mươi” của nhạc sĩ Quốc Bảo. Tại buổi tập, nam ca sĩ “Bay giữa ngân hà” đã vô tình để lộ hình xăm mới trên cánh tay.

Nữ ca sĩ Miko Lan Trinh sau thời gian im ắng vì scandal tình cảm với ông bầu cũ, cô đã trở lại với những dự án âm nhạc mới và quyết tâm tỏa sáng trên con đường ca hát. Trong chương trình “Câu chuyện âm nhạc”, Miko Lan Trinh cũng sẽ có tiết mục liên khúc hát cùng nhóm It’s Time.

Ca sĩ Mỹ Lệ sẽ trở lại chương trình với ca khúc “Hai mươi mùa nắng lạ” ­- sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Khác với phong cách thường thấy, Mỹ Lệ đến buổi tập với trang phục mang tính thể thao, năng động.

Ca sĩ Thanh Duy cũng sẽ góp mặt trong chương trình với ca khúc “Em về tóc xanh”. Mỗi khi xuất hiện, anh luôn mang đến cho mọi người nhiều tiếng cười bởi sự hài hước, nghịch ngợm của mình, kể cả trong lúc tập hát.

Nhóm Ayor - Nhóm nhạc được biết đến từ cuộc thi “Nhân tố bí ẩn - X Factor” cũng sẽ góp mặt trong chương trình với ca khúc “Dáng em lụa là” của nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Câu chuyện âm nhạc” tháng 10/2014 chủ đề “Sắc” sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h15 Chủ Nhật ngày 12/10/2014 trên VTV9.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý