Nam diễn viên "Tối nay ăn gì" chết não sau khi tự tử

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Nam diễn viên "Tối nay ăn gì" chết não sau khi tự tử

(ĐSPL) Kim Sung Min được chẩn đoán rơi vào tình trạng chết não và chính thức xác nhận qua đời vào sáng ngày 26/6 (giờ địa phương).

26/06/2016 06:18 PM
4,516

(ĐSPL) - Kim Sung Min được chẩn đoán rơi vào tình trạng chết não và chính thức xác nhận qua đời vào sáng ngày 26/6 (giờ địa phương), gia đình anh đã đồng ý hiến tặng nội tạng của nam diễn viên.

Nam diễn viên "Tối nay ăn gì" chết não, gia đình quyết định hiến tạng - Ảnh 1Phóng to

Nam diễn viên Kim Sung Min.

Rạng sáng ngày 24/6, cảnh sát tìm thấy Kim Sung Min bất tỉnh trong phòng tắm. Có vẻ như nam diễn viên đã cố gắng treo cổ bằng chính chiếc cà vạt của mình.

Trước đó, vào buổi tối ngày 23/6, cậu con trai 18 tuổi của Kim Sung Min đã gọi cho cảnh sát và cho biết bố anh đang đánh đập mẹ anh. Sau khi cảnh sát đến nhà, vợ và con trai của nam ngôi sao lại khai rằng chỉ có một cuộc tranh cãi nhỏ, sau đó rời khỏi căn hộ và nói rằng họ sẽ ở nhà ngoại ở gần đó.

10 phút sau, người vợ gọi cho cảnh sát và nói rằng: "Mỗi khi uống rượu chồng tôi đều nói tới việc tự sát. Khi nãy chúng tôi cãi nhau anh ấy còn nhắc tới chuyện chia tay nên tôi sợ rằng anh ấy sẽ bị mất kiểm soát" và yêu cầu họ kiểm tra lại Kim Sung Min một lần nữa.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, Kim Sung Min đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu và được chẩn đoán rơi vào tình trạng chết não vào rạng sáng nay, 26/6. Nam diễn viên qua đời lúc 10h15'. Gia đình anh đã đồng ý hiến tặng nội tạng của nam diễn viên.

Dưới sự phê chuẩn của cảnh sát, một cuộc kiểm tra sẽ được thực hiện để xác định khả năng tương thích tạng, đồng thời vào chiều nay, các thủ tục ghép tạng/ phục hồi tạng sẽ được thực hiện.

Kim Sung Min là con trai của phó chủ tịch tập đoàn LG, anh từng bị kết tội vì sử dụng mau túy hai lần, vào những năm 2011 và 2015. Nam diễn viên đã phải lao động công ích 2 năm 6 tháng trong tù cho lần phạt thứ nhất và 10 tháng trong 4 năm quản chế cho lần phạt thứ hai, Kim Sung Min vừa ra tù vào tháng 1/2016.

Là một ngôi sao phim truyền hình sáng giá, Kim Sung Min nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các bộ phim như Tối nay ăn gì, Cô hàng xóm, Vị ngọt hôn nhân...

Vi An/AllKpop

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý