Nam diễn viên Tuấn Dương qua đời vì ung thư vòm họng

msstit msstit @msstit

Nam diễn viên Tuấn Dương qua đời vì ung thư vòm họng

(Giải trí) Làng giải trí vừa đón nhận tin buồn khi trung tá diễn viên Tuấn Dương qua đời ở tuổi 61 vì căn bệnh ung thư vòm họng.

02/12/2013 03:33 PM
6,411

Theo chia sẻ từ diễn viên Huy Hoàng (Minh Béo), nam diễn viên Tuấn Dương mới phát hiện ra căn bệnh của mình vài tháng nay.

Nghề diễn viên đến với ông như duyên trời định khi ông nộp đơn thi vào khoa Văn hóa quần chúng, trường Đại học Văn hóa Hà Nội và được dìu dắt bởi người thầy tài giỏi Hoàng Quang Thiện. Trước đó, ông làm việc ở Cục quân y.

Diễn viên Tuấn Dương qua đời vì ung thư vòm họng

Sau khi ra trường, trong một lần đến xem các lớp kịch khi vừa kết thúc giờ dậy nhảy của mình ông bất ngờ thử vai và được nhận vào vai Xuân Tóc Đỏ trong vở kịch "Số đỏ" được xây dựng từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Vũ Trọng Phụng. Vở kịch thành công nhanh chóng đã giúp ông ghi được tên tuổi của mình trong lòng công chúng.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, nam diễn viên từng gây ấn tượng với những vai diễn hài hước đem lại tiếng cười cho khán giả. Những nhân vật gắn bó với hình ảnh của ông là những vai nông dân, trưởng thôn, người chồng sợ vợ...

Ông đã góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng và ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng như "Đất và người", "Làng ven đô", "Chuyện đã qua", "Lều chõng", "Lập trình trái tim"...

Không chỉ ấn tượng với những vai diễn mà nam diễn viên Tuấn Dương còn được biết đến với vai trò lồng tiếng cho các bộ phim nước ngoài hoặc phim do Đài truyền hình Việt Nam sản xuất.

Trong cuộc sống đời thường của mình, nam diễn viên Tuấn Dương kết hôn khá muộn khi ngoài năm 50 tuổi. Năm 2009 ông mới xây tổ ấm cùng người vợ của mình và không có con.

Chia sẻ với công chúng, ông từng nói: "Nhìn lại, vèo một cái đã chạm đến tuổi già mà mình vẫn chưa có một gia sản gì đáng giá trong tay. Có lúc tôi cũng chạnh lòng thương cho chính mình, nhưng biết sao được, đó là số phận rồi. Cũng không vì thế mà tiếng cười của mình bớt đi sự thoải mái. Đến nỗi, bạn bè tôi, cuộc nào cũng muốn tôi góp mặt vì tôi là người luôn biết làm bạn mình vui và luôn cười như thể cuộc đời chẳng có gì đáng phải buồn cả. Bởi thế mà bạn bè đôi khi vẫn nói một câu rất động viên: Cười như Tuấn Dương ấy!".
Nghe tin nam diễn viên kì cựu qua đời, đồng nghiệp đã bày tỏ sự tiếc nuối trước sự mất mát này. Trong con mắt đồng nghiệp, ông là người vui vẻ, tốt tính và được mọi người yêu mến.

Lễ viếng của nam diễn viên Tuấn Dương sẽ diễn ra sáng 4/12 tại nhà tang lễ 198 Bộ công an. Thượng tá Nguyễn Công Bảy - Trưởng đoàn kịch Công an Nhân dân cho biết: "Cơ quan và gia đình đang bàn bạc về việc đưa tang cho anh Tuấn Dương".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý