Nam diễn viên Vườn sao băng xuất ngũ được fan chào đón bất chấp scandal tình ái

remember1 remember1 @remember1

Nam diễn viên Vườn sao băng xuất ngũ được fan chào đón bất chấp scandal tình ái

Bất chấp những lùm xùm tình ái trong suốt thời gian qua, Kim Hyun Joong xuất ngũ trong sự chào đón của người hâm mộ vào sáng 11/2.

11/02/2017 10:19 PM
412

Bất chấp những lùm xùm tình ái trong suốt thời gian qua, Kim Hyun Joong xuất ngũ trong sự chào đón của người hâm mộ vào sáng 11/2.

Sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Goyang, tỉnh Gyeonggi, ngày 11/2, nam ca sĩ, diễn viên Kim Hyun Joong đã xuất ngũ trong sự chào đón nhiệt tình của fan.

Nam diễn viên Vườn sao băng xuất ngũ được fan chào đón bất chấp scandal tình ái - Ảnh 1

Nam diễn viên Vườn sao băng xuất ngũ được fan chào đón bất chấp scandal tình ái - Ảnh 2

Mặc dù vướng scandal tình ái, Kim Hyun Joong vẫn được hơn 1.500 người hâm mộ trong và ngoài nước đến để chào đón trong ngày trở lại.

Nam diễn viên Vườn sao băng xuất ngũ được fan chào đón bất chấp scandal tình ái - Ảnh 3

Đứng trước đám đông người hâm mộ, nam diễn viên Vườn sao băng bày tỏ sự biết ơn và mong rằng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và tin tưởng mình. Cựu thành viên nhóm SS501 nói rằng, sự trở về lần này giống như thể được tái sinh. Trong thời gian qua anh đã cảm nhận được nhiều nỗi sợ hãi và lo lắng nhưng đã học được cách vượt qua chúng.

Nam diễn viên Vườn sao băng xuất ngũ được fan chào đón bất chấp scandal tình ái - Ảnh 4

Ngôi sao Hàn cho biết việc đầu tiên sau khi rời quân ngũ là anh sẽ về gặp bố mẹ, sau đó là gặp mặt người hâm mộ.

Nam diễn viên Vườn sao băng xuất ngũ được fan chào đón bất chấp scandal tình ái - Ảnh 5

Trong suốt buổi họp báo, Kim Hyun Joong không một lần đả động tới việc sẽ thăm con trai của mình. Kim Hyun Joong nhập ngũ hồi tháng 5/2015, thời điểm ồn ào scandal tình ái gây xôn xao làng giải trí.

Bạn gái cũ đã tố ngôi sao Dream High đánh đập cô trong thời gian hai người hò hẹn hồi năm 2014. Đầu năm 2015, anh tiếp tục bị cô này tố cáo thiếu trách nhiệm với em bé trong bụng, thậm chí còn đưa bằng chứng ép cô phải phá thai. Sau khi em bé ra đời vào tháng 9/2015, bằng xét nghiệm ADN, Kim Hyun Joong mới chịu thừa nhận là cha ruột của đứa trẻ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý