Nam giới ngại cam kết, họ là ai?

trungthanh trungthanh @trungthanh

Nam giới ngại cam kết, họ là ai?

Mong muốn “neo đậu” tình yêu bằng một cam kết chính thức là mơ ước của hầu hết phụ nữ. Thật đáng tiếc là nhiều người đàn ông rất khó thực hiện điều đó. Những mẫu đàn ông sau là ví dụ.

20/12/2011 09:14 AM
13,466
Tìm kiếm người đàn ông lý tưởng với mối quan hệ được cam kết trong thời gian dài là một điều mà nhiều phụ nữ mơ ước. Tuy nhiên, thực tế đó là một câu hỏi khó trả lời. Kết quả, người phụ nữ cứ thấp thỏm khi chờ đợi sự khẳng định một mối quan hệ bền chặt từ người đàn ông mình yêu.


Dưới đây là danh sách những tuýp đàn ông không thích cam kết và nên tránh nếu bạn muốn có một mối quan hệ nghiêm túc.

Đàn ông tự yêu mình
 
Hãy coi chừng những người thích nói quá mức về mình. Không chỉ vậy, anh ấy cũng luôn luôn muốn mình trông hoàn hảo và cố gắng xây dựng một hình ảnh tích cực. Đàn ông như thế này khó có thể đưa ra cam kết đối với người khác bởi vì anh quá quan tâm đến cam kết đối với chính mình.

Đàn ông vẫn còn đi học

Sự trưởng thành ảnh hưởng mạnh bởi độ tuổi của người đàn ông. Người đàn ông vẫn còn ngồi trên ghế trường học vẫn còn có nhiều tính cách của một đứa trẻ. Phải mất một thời gian nhất định cho đến khi anh ta sẵn sàng cho một cam kết.

Bộ não quá năng động
 
Anh chàng này luôn luôn khó thực hiện các hoạt động chung với bạn. Kết quả là, anh ta luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu của riêng mình và luôn cảm thấy vẫn còn rất nhiều việc cần phải làm trước khi đưa ra cam kết.

Đàn ông chưa thấy mình thành đạt


Tránh xa những nam giới muốn hình ảnh họ hoàn hảo

Nhiều người đàn ông cảm thấy một cam kết là quá nặng nề bởi họ chưa trưởng thành về mặt tài chính. Thật vậy, không phải tất cả đàn ông đều như thế nhưng vấn đề tài chính thường làm cho người đàn ông muốn rút lui khỏi các cam kết xây dựng quan hệ.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý