Nam giới showbiz nghĩ gì về “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nam giới showbiz nghĩ gì về “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh?

(ĐSPL) – Ngọc Trinh là nhân vật thú vị với đạo diễn Quang Dũng, còn với đạo diễn Lê Hoàng, “nữ hoàng nội y” là người phụ nữ thông minh, sâu sắc toàn diện...

21/04/2015 06:59 PM
9,059

Ngọc Trinh - người đẹp đình đám với nhiều bộ hình nội y nóng bỏng dường như đã trở thành biểu tượng sắc đẹp của phái yếu. Thậm chí, một chiếc váy mới hay chỉ một sự thay đổi nhỏ của Ngọc Trinh như kiểu tóc cũng đủ làm dư luận xôn xao.

Phụ nữ có người ngưỡng mộ, người ghen tỵ với Ngọc Trinh, còn trong mắt đàn ông showbiz Việt, “nữ hoàng nội y” được đánh giá như thế nào?

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: Ngọc Trinh chân thành, thật thà

Sau một đêm suy nghĩ, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng quyết định nhận lời làm phim kể về cuộc đời thật với nhiều bí ẩn của Ngọc Trinh - Vòng eo 56.

Vũ Ngọc Đãng chia sẻ, ban đầu anh cũng như phần đông khán giả, ngần ngại khi làm việc với người đẹp nhiều tin đồn, scandal này. Nhưng sau khi tiếp xúc, đạo diễn cảm nhận Ngọc Trinh là người con hiếu thảo, sống có đạo đức và chân thành, thật thà. 

 - Ảnh 1Phóng to

"Cô ấy ngoan thật đấy! Ít ra là ngoan hơn mức tôi và bạn vẫn hằng tưởng tượng. Đời Ngọc Trinh có ba câu “dậy sóng” là: “Không tiền cạp đất mà ăn”, “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ!”, “Tôi giỏi nhất là ngoan” thì hai câu đầu tôi tin và chưa từng thấy khó chịu (vì cũng đã từng nghèo, từng khao khát đổi đời), riêng câu sau cùng là tôi nghi nhất. Nhưng kết quả là sau khi tiếp xúc nguyên mẫu (để lấy tư liệu viết kịch bản) thì tôi… tin nốt câu cuối. Tóm lại là cả ba câu đều đúng, trong ngữ cảnh của nó, lẫn tính cách thật thà của người nói".

Anh nói: "Tôi làm phim này không với mục đích tô hồng hay ca ngợi Ngọc Trinh mà chỉ đơn giản là muốn mọi người hiểu hơn về cô. Khán giả xem phim sẽ cảm nhận cách cô ấy nhìn nhận về cuộc sống, đối mặt và vượt qua sóng gió, cay đắng trong cuộc đời. Qua bộ phim, mọi người sẽ hiểu được, thực sự Ngọc Trinh "có não" hay không".

Đạo diễn Quang Dũng: Ngọc Trinh là nhân vật thú vị

Nói về bộ phim “Vòng eo 56” của Ngọc Trinh gần đây, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ: “Với cá nhân tôi, Ngọc Trinh là nhân vật thú vị, còn khả năng diễn xuất của cô ấy như thế nào thì phụ thuộc vào cảm nhận của từng người.

Cô ấy có tuổi đời khá trẻ nhưng những câu chuyện từng xảy ra mà chúng ta biết tới đủ mang đến cho Trinh nhiều trải nghiệm. Tôi nghĩ cuộc đời càng có nhiều thăng trầm thì càng có đất cho điện ảnh”. 

 - Ảnh 2Phóng to

Quang Dũng cũng bày tỏ quan điểm: “Tôi không lên án lối sống của Ngọc Trinh vì phần nào đó, cô ấy là minh chứng cho lối sống thực tế (thậm chí rất thực dụng) của nhiều người trẻ bây giờ: Đề cao giá trị của đồng tiền. Kiếm tiền bằng vẻ đẹp hình thức. Nếu đó là lối sống của một cá nhân thì ta cần tôn trọng nhưng để nhân bản điều đó ra cộng đồng thì quả thực đây là một hồi chuông báo động.

Stylist Đỗ Long: Ngọc Trinh thẳng tính, đáng yêu

Stylist Đỗ Long: “Tôi biết Trinh từ khi Trinh còn là một người mẫu bình thường. Lần đầu gặp, tôi thật sự bất ngờ vì một cô bé có khuôn mặt rất baby nhưng thân hình lại rất sexy. Tôi thích khai thác thế mạnh đó của Trinh. Từ đó những bộ ảnh bikini của tôi đa số đều có mặt Ngọc Trinh. 

 - Ảnh 3Phóng to

Làm việc với cô ấy, tôi thực sự bất ngờ về chuyện giờ giấc. Bao giờ Trinh cũng đến trước và đợi tôi. Cô ấy đúng giờ ngay cả lúc hẹn đi ăn nữa. Vậy nên nếu ai nói tôi dựa hơi Trinh để nổi tiếng thì tôi cũng không quan tâm, chỉ cần tôi và Trinh hiểu nhau là được”.


Video: Ngọc Trinh có phải đã phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm?


Đạo diễn Lê Hoàng: Ngọc Trinh - kẻ có trí tuệ

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, Ngọc Trinh là cô gái tuyệt vời, thông minh và hiểu đàn ông. "Ngọc Trinh biết quá rõ lũ đàn ông. Chúng có một khoái cảm vô bờ khi cảm thấy mình trở thành kẻ mạnh mẽ, che chở, đùm bọc. 

Mà tự cổ chí kim, có ai che chở tiến sĩ, có ai che chở giáo sư, có ai che chở giám đốc hoặc chủ tịch hội đồng quản trị? Phải che chở nữ sinh, phải che chở cô thiếu nữ ngây thơ ngơ ngác, mắt đen láy và mở to tròn mới đúng luật" - Lê Hoàng viết.

 - Ảnh 4Phóng to

Theo đó, đạo diễn Lê Hoàng cho hay, chị em phụ nữ nên học hỏi Ngọc Trinh, dù có thông minh cũng phải tỏ ra khù khờ nếu muốn được đàn ông chăm sóc, lo lắng, mua nhà, mua xe... Và đạo diễn Lê Hoàng khẳng định rằng: “Ngọc Trinh đã đập tan những luận điệu có tính tuyên truyền lừa bịp, cho rằng với nhân loại nói chung và phụ nữ nói riêng, kiến thức là điều rất quan trọng. Thực ra, kẻ có trí tuệ chính là kẻ tỏ ra ngốc một cách sâu sắc và toàn diện!”.


NGUYÊN VŨ (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý