Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung chia tay sau 4 tháng hẹn hò

daikieu daikieu @daikieu

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung chia tay sau 4 tháng hẹn hò

Cặp đôi chân dài nhà YG đã chính thức “đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

18/08/2017 08:24 PM
1,327

Cặp đôi chân dài nhà YG đã chính thức “đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung chia tay sau 4 tháng hẹn hò - Ảnh 1Phóng to

Mới đây, những người yêu mến cặp đôi “Kình- Tạ” Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung đã không khỏi “sốc” khi truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin cả hai đã chính thức “đường ai nấy đi” sau gần 4 tháng công khai hẹn hò. Theo tin tức nội bộ, cả hai đã dần xa nhau vì lịch trình bận rộn. Hai diễn viên nhà YG quyết định sẽ tiếp tục là bạn bè và đồng nghiệp tốt của nhau và ủng hộ nhau trên những con đường.

Thông tin này ngay lập tức đã khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang bởi lẽ Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất làng giải trí Hàn Quốc và được các fan ủng hộ nhiệt tình “về chung một nhà”.

Đứng trước tin tức này, mới đây công ty quản lí của cả hai là YG Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận với truyền thông. Đại diện công ty cho biết: “Đúng là cả 2 đã chia tay. Chúng tôi không thể tiết lộ lý do vì đó là chuyện cá nhân. Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung vẫn ủng hộ nhau và giữ mối quan hệ tiền bối - hậu bối”.

Trước đó, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đã xác nhận hẹn hò vào ngày 24/4 năm nay. Vào thời điểm đó, YG cho hay: “Cả hai người đã là bạn tốt của nhau từ những ngày cả hai còn làm người mẫu và gần đây họ đã bắt đầu gặp gỡ nhau”.

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung chia tay sau 4 tháng hẹn hò - Ảnh 2Phóng to

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung cùng xuất thân là người mẫu dưới trướng YG Entertainment. Cả hai hợp tác lần đầu trong “Cheese In The Trap” và trở thành cặp đôi nổi tiếng sau “Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo”.

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung chia tay sau 4 tháng hẹn hò - Ảnh 3Phóng to

Không chỉ ăn ý trong phim mà ngay cả chụp ảnh quảng cáo hay làm người mẫu cùng nhau thì cặp đôi cũng khiến các fan xuýt xoa bởi sự “xứng đôi vừa lứa”. Thậm chí, hầu hết người hâm mộ đều hi vọng rằng cả hai sẽ cùng nhau “về chung một nhà”.

Chính vì vậy nên thông tin “đường ai nấy đi” này là một “cú sốc” không nhỏ cho những ai yêu mến cặp đôi Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý