Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung sinh ra để dành cho nhau, đây chính là lý do

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung sinh ra để dành cho nhau, đây chính là lý do

Có vẻ như Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung đang là cặp đôi hạnh phúc nhất thời điểm hiện tại của showbiz Hàn.

29/04/2017 11:18 AM
956

Có vẻ như Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung đang là cặp đôi hạnh phúc nhất thời điểm hiện tại của showbiz Hàn.

Mấy ngày qua, tâm điểm chú ý của khán giả đổ dồn vào cặp đôi “kình - tạ” Lee Sung Kyung - Nam Joo Hyuk sau hàng loạt bằng chứng cho thấy cả hai đã nảy sinh tình cảm sau khi đóng cặp trong bộ phim “Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo” và cuối cùng cả hai đã lên tiếng thừa nhận mới bắt đầu mối quan hệ từ đầu năm nay.

Trái ngược với những cặp đôi khác khi phát hiện chuyện hẹn hò thường nhận những phản ứng trái chiều của fan, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk gần như được ủng hộ tuyệt đối, chỉ thiếu mỗi việc “mở tiệc ăn mừng”.

Cùng đi tìm những lý do khiến cặp đôi “Cô nàng của tạ” Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk xứng đáng là một trong những cặp đôi đẹp nhất của xứ sở kim chi.

Xuất phát điểm từ sàn diễn thời trang và cùng công ty quản lý

Nhờ lợi thế chiều cao 1,76m, vóc dáng mảnh khảnh và gương mặt cá tính, Lee Sung Kyung quyết định khởi nghiệp với vai trò người mẫu. Thời đó, cô nàng người mẫu năng động, phong cách chất lừ này là gương mặt được yêu mến của các tạp chí thời trang.

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung sinh ra để dành cho nhau, đây chính là lý do - Ảnh 1

Từ năm 2008 - 2009, Lee Sung Kyung đã đoạt nhiều giải thưởng của các cuộc thi lớn như “Cuộc thi Siêu mẫu Hàn” lần thứ 17 vào năm 2008, “Cuộc thi Siêu mẫu Châu Á Thái Bình Dương năm 2009”... Điều này đã giúp cô được ông lớn YG để mắt đến và cô đã trở thành một phần của nhà YG như lẽ vốn có.

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung sinh ra để dành cho nhau, đây chính là lý do - Ảnh 2

Sau đó, Lee Sung Kyung “lột xác” trưởng thành hơn và bắt đầu phủ sóng trên sàn catwalk cho hàng loạt những thương hiệu nổi tiếng. Cô nàng là người mẫu đầu tiên nằm trong dự án hợp tác giữa YG và K-Plus.

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung sinh ra để dành cho nhau, đây chính là lý do - Ảnh 3

Cũng giống như đàn chị cùng công ty, Nam Joo Hyuk cũng chọn nghiệp người mẫu khi bước chân vào ngành giải trí. Sân khấu đầu tiên của anh là buổi trình diễn bộ sưu tập của nhà mốt SONGZIO Homme vào năm 2013.

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung sinh ra để dành cho nhau, đây chính là lý do - Ảnh 4

Với chiều cao 1m88, thân hình chuẩn nam tính cùng gương mặt điển trai, cậu dễ dàng thu hút sự chú ý của nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng và trở thành cái tên quen thuộc với giới trẻ xứ củ sâm.

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung sinh ra để dành cho nhau, đây chính là lý do - Ảnh 5

Vì cùng có xuất phát điểm là người mẫu nên Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk được các tạp chí, nhãn hàng chọn mặt gửi vàng để làm gương mặt trang bìa. Được biết, hai người còn từng diễn chung trong các show diễn thời trang của Hàn Quốc.

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung sinh ra để dành cho nhau, đây chính là lý do - Ảnh 6

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung sinh ra để dành cho nhau, đây chính là lý do - Ảnh 7

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung sinh ra để dành cho nhau, đây chính là lý do - Ảnh 8

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung sinh ra để dành cho nhau, đây chính là lý do - Ảnh 9

Bén duyên với nghiệp diễn

Dù không xuất phát điểm từ nghề diễn, thế nhưng, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk lại là hai cái tên tân binh gây được ấn tượng nhiều nhất với các đạo diễn và khán giả nhà đài.

Lee Sung Kyung được chú ý ngay từ tác phẩm đầu tay của mình “It's Okay, That's Love” - một trong những bộ phim gây sốt màn ảnh Hàn vào năm 2014. Hình tượng cô nàng Oh So Nyeo trẻ con, nhí nhảnh và có phần ngang ngược trong bộ phim đã đưa tên tuổi của Lee Sung Kyung đến gần hơn với khán giả.

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung sinh ra để dành cho nhau, đây chính là lý do - Ảnh 10

Chỉ 1 năm sau đó, cô được nhận vai chính trong bộ phim truyền hình “Queen's Flower”. Tiếp đến, Lee Sung Kyung tiếp tục gây được ấn tượng trong bộ phim “Cheese in the Trap”, vai nữ thứ trong “Doctors” và gần đây nhất là “Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo” thẳng thắn, mạnh mẽ và chính trực.

Nam Joo Hyuk cũng không kém cạnh người yêu khi nhanh chóng trở thành cái tên cực nổi với hàng loạt các tác phẩm gây sốt khi chỉ mới tham gia diễn xuất trong thời gian gần đây. Từ “Who Are You: School 2015”, “Glamorous Temptation”, “Cheese in the Trap’ cho đến “Bộ bộ kinh tâm bản Hàn - Moon Lovers”, Nam Joo Hyuk đều chứng tỏ được bản thân với tài năng diễn xuất tự nhiên của mình.

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung sinh ra để dành cho nhau, đây chính là lý do - Ảnh 11

Tương tác cực ăn ý trên màn ảnh

Trước khi có cơ hội trở thành “người tình màn ảnh” của nhau, Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung từng hợp tác trong khá nhiều dự án thời trang. Có lẽ, điều này giúp họ nhanh chóng trở nên thân thiết và diễn xuất ăn ý trên phim cũng từ đây mà ra.

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung sinh ra để dành cho nhau, đây chính là lý do - Ảnh 12

Trước khi trở thành cặp đôi thực sự, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đã được đồn yêu nhau vì đóng cảnh thân mật quá “ngọt”. Từ ánh mắt, biểu cảm đến những cử chỉ cả hai dành cho nhau đều rất tình cảm.

Cả hai khiến cho khán giả cứ ngỡ đang chứng kiến nhưng khoảnh khắc đáng yêu, ngọt ngào của một cặp đôi thật sự chứ không phải chỉ đơn thuần diễn xuất cùng nhau trên phim.

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung sinh ra để dành cho nhau, đây chính là lý do - Ảnh 13

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung sinh ra để dành cho nhau, đây chính là lý do - Ảnh 14

Nhiều người còn cho rằng chính nhờ “phản ứng hóa học” đặc biệt là diễn xuất xuất thần “diễn như không diễn” và sự ăn ý của giữa Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk là một trong những yếu tố giúp phim thành công và nhận được sự ửng hộ nhiệt tình cả khán giả đến như vậy.

Cả hai đều nổi tiếng trên mạng xã hội

Dường như hầu hết các sao hàn đều có một trang mạng xã hội để cập nhật về đời tư hay “tung hoành” cùng những hình ảnh mình yêu thích và một trong số những trang được ưu ái nhất đó chính là Instagram.

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung sinh ra để dành cho nhau, đây chính là lý do - Ảnh 15

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung sinh ra để dành cho nhau, đây chính là lý do - Ảnh 16

Các fan thường xuyên truy cập vào tài khoản cá nhân của thần tượng để cập nhật tình hình, từ ảnh “tự sướng” xinh lung linh, đến lịch trình, hoặc là những chia sẻ của họ, nhờ đó các thần tượng và fan có thể giao lưu với nhau, tạo nên mối quan hệ gần gũi hơn, thân thiết hơn.

Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk cũng vậy. Liệu có ai không theo dõi họ trên các mạng xã hội xã hội? Cả 2 người họ đều có gần 12 triệu người theo trên trang Instagram của mình. Chắc hẳn là họ biết cách để níu giữ khán giả với những sản phẩm của mình.

Cùng xuất hiện trong MV ca nhạc của Akdong Musician

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung sinh ra để dành cho nhau, đây chính là lý do - Ảnh 17

Cả hai đều xuất hiện trong các video ca nhạc đáng yêu của cặp đôi này và dĩ nhiên bài hát đã trở thành hit ngay sau khi phát hành. Cũng từ đây tên tuổi của Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung lại càng trở nên hot hơn bao giờ hết.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý