Năm lá bài - năm mùi hương mới của D&G

dalan1 dalan1 @dalan1

Năm lá bài - năm mùi hương mới của D&G

Năm lá bài gồm: I, III, VI, X, XVIII đã được hai nhân vật huyền thoại của hãng thời trang, mỹ phẩm D&G Domenico Dolce và Stefano Gabbana, lấy làm ý tưởng cho dòng nước hoa mới của mình.

06/08/2009 02:46 PM
20,374

Việc tung ra thị trường dòng nước hoa mới mang tên “Fragrance Anthology” với năm mùi hương khác nhau, tương ứng với 5 lá bài Tarot trong mùa Thu năm nay, D&G (Dolce & Gabbana) đã khiến không ít tín đồ nước hoa tò mò.

Theo D&G, con người luôn mong muốn có được một tương lai tươi sáng phía trước. Những mùi hương được mang theo ý nghĩa của những lá bài sẽ khiến người sử dụng có cảm giác tự tin về bản thân mình. Vì thế D&G đã chọn 5 lá cỗ bài Tarot (một loại bài xem bói nổi tiếng của người phương Tây) để làm biểu trưng cho 5 mùi hương mới của mình trong mùa Thu 2009 :

Mùi hương The Magician (lá bài I): Biểu trưng cho những người có trái tim luôn rộng mở, có sức lôi cuốn người khác bằng sức quyến rũ cực kỳ lãng mạn của mình. Ngôi sao Megan Fox, Gisele Bundchen, Zoe Saldana là những biểu tượng dễ liên tưởng nhất cho The Magician của D&G. 

 

Mùi hương The Empress (lá bài III): Hầu hết những tín đồ của các lá cỗ bài phương Tây đều tin rằng lá bài này thường tương ứng với những người có cá tính mạnh mẽ, là người nổi trội và hấp dẫn người khác bằng tài năng của mình. Chẳng hạn như ngôi sao Madonna, Beyoncé Knowles, Lay Gaga.

 

Mùi hương The Lovers (lá bài VI): Là mùi hương dành cho những phụ nữ biết cách chinh phục người khác bằng sức lôi cuốn của mình, đồng thời có khả năng đạt được những gì mình mong muốn. Sử dụng The Lovers bạn sẽ được xem là người phụ nữ mạnh mẽ, lãng mạn, luôn tràn đầy sinh lực, có vẻ ngoài vừa giá lạnh vừa nồng nàn. Điển hình là Angelina Jolie, Dita Von Teese.

 

Mùi hương The Moon (lá bài X): Là mùi hương dành cho mẫu người trong sáng, thích mộng mơ và biết cách yêu thương bản thân mình. Giống như mặt trăng, người phụ nữ sử dụng mùi hương tương ứng lá bài X luôn là điều ai cũng nhìn thấy nhưng lại thu hút người khác bởi những bí ẩn của riêng mình. Ví dụ như ngôi sao Drew Barrymore, Kirsten Dunst, Zooey Deschanel.

 

Mùi hương The Wheel of Fortune (lá bài XVIII): – Dành cho những ai không thích ngồi chờ đợi ngôi sao chiếu vào số phận mình mà luôn biết tìm tòi những cơ hội mới, tự tạo ra sự may mắn cho mình và tận hưởng cảm giác hạnh phúc do bản thân mình mang lại. Đây cũng là mùi hương của những người biết uyển chuyển với những thay đổi của cuộc sống, không bi quan hay ủy mị khi thất bại. Bạn có thể hình dung mẫu người đó qua các ngôi sao như Lindsay Lohan, Katy Perry, Cameron Diaz.

 

Khi được hỏi tại sao D&G lại chọn những người mẫu thuộc hạng “supermodels” như Naomi, Claudia Schiffer, Eva Herzigova và hai nam người mẫu Tyson Ballou và Fernando Fernandes cho chiến dịch quảng bá dòng nước hoa mới này của mình, hai nhà sáng tạo mùi hương của D&G cho biết: “Siêu mẫu là siêu mẫu. Cũng như Marilyn Monroe là Marilyn Monroe. Naomi là Naomi chứ không phải ai khác giống cô ta. Nếu bạn hỏi một bé gái 14 tuổi nào đó về Naomi, Claudia và Eva, cô bé sẽ biết họ là ai”. 

Poster quảng cáo dòng nước hoa mới của D&G; Ảnh: Mario Testino

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý