Nấm Linh Chi Genki – Thương hiệu dành cho sức khỏe

remember1 remember1 @remember1

Nấm Linh Chi Genki – Thương hiệu dành cho sức khỏe

Từ lâu, con người đã xem Nấm Linh Chi như một loại dược thảo quý hiếm dành cho sức khỏe. Nấm Linh Chi còn được gọi là thần dược để diễn đạt về công dụng tuyệt hảo của nó đối với sức khỏe con người. Đặc biệt, khi sức khỏe con người được chú trọng và ưu tiên hàng đầu thì nhu cầu sử dụng nấm cũng ngày càng tăng cao.

06/07/2012 02:30 PM
42,811

GENKI – Nấm linh chi tinh hoa từ Nhật Bản

Nấm Linh Chi rất đa dạng về chủng loại với trên 80 loài nấm khác nhau được sản xuất từ các nước như Trung Hoa, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam… Trong số đó, nấm linh chi Nhật Bản được xem là ưu việt hơn cả. Trước kia, nấm linh chi được rất nhiều người gây giống nhưng đều không thành. Mãi đến năm 1971, sau nhiều cuộc thử nghiệm và nghiên cứu, hai nhà bác học người Nhật mang tên Zenzaburo và Yukio Naoi – giáo sư thuộc Phân khoa nông nghiệp của đại học Kyoto – mới phát minh ra phương cách gây giống thành công. Từ đó về sau, nấm linh chi mới được cấy trồng một cách phổ biến. Tuy nhiên trên thị trường nấm hiện nay, xuất hiện nhiều loại nấm linh chi trôi nổi, không rõ xuất xứ, nguồn gốc khiến người tiêu dùng rất hoang mang. Hiểu được nỗi lo của người tiêu dùng, Công ty Nature & Science World (Công ty cổ phần Thế giới khoa học và Tự nhiên) đã cho ra đời 1 sản phẩm nấm linh chi có nguồn gốc từ Nhật Bản với tên gọi là Nấm Linh Chi Genki.


100% sinh thái

Nấm Genki được trồng tại một trang trại ở vùng quê ngoại ô thành phố, nơi tách biệt hoàn toàn với môi trường ô nhiễm và bụi bẩn. Trang trại nuôi trồng được bao phủ bởi cây xanh với không khí trong lành và mát mẻ, bên ngoài nhà nuôi trồng nấm có màn bao phủ, chỉ có kỹ thuật viên trồng nấm vào chăm nom để hạn chế việc nấm bị nhiễm khuẩn từ cơ thể người bình thường. Đặc biệt, nấm nuôi trồng trong nguồn nước được lọc và khử khuẩn hoàn toàn. Đây chính là điều kiện để nấm phát triển tốt. Trong các loại nấm linh chi, nấm linh chi đỏ được công nhận là có thành phần dược tính tốt và được tin dùng rộng rãi nhất. Đường kính tai nấm từ 8 - 20 cm, nấm không quá to và ở kích cỡ này nấm chưa bị hóa gỗ hoàn toàn, hàm lượng các hợp chất polysaccharide và triterpen còn cao nên dễ ly trích khi sử dụng. Loại linh chi chất lượng tốt: hai mặt không bị mọt, mặt dưới có màu từ vàng chanh nhạt đến trắng. Nếu mặt dưới có màu vàng nghệ thường không tốt cho sức khỏe, vì đó không phải là màu tự nhiên của nấm. Trái với quan niệm của nhiều người, linh chi mọc hoang lại không an toàn, vì hiện nay con người khó kiểm soát được sự ô nhiễm môi trường.

Khi thu hoạch, Genki được phơi dưới nắng tự nhiên chứ không áp dụng phương pháp sấy khô vì trong thời gian phơi, nấm linh chi hấp thụ Vitamin D của ánh nắng mặt trời tích hợp vào thành phần dược tính trong nấm. Vì thế nấm linh chi cung cấp được một lượng vitamin D rất tốt cho cơ thể. Sau khi phơi, nấm Genki được đưa vào phòng xử lý khử khuẩn bằng tia cực tím và đước đóng gói trong bao PA hút chân không.

Nấm Linh Chi Genki gồm nấm nguyên tai và nấm thái lát. Đối với nấm thái lát rất tiện lợi, người tiêu dùng không cần chế biến mà có thể sử dụng ngay sau khi mua về bằng cách nấu nước uống hay chế biến thành những món ăn yêu thích. Về loại nấm nguyên tai lớp bào tử trên bề mặt được giữ nguyên vẹn để đảm bảo người dùng có được những dược chất tốt nhất.

Giữ nguyên nguyên bào tử khi thu hoạch

Bào tử Linh Chi (còn gọi là bào đảm bào tử) là một bộ phận rất nhỏ, khi chín thì tách ra và trở thành hạt giống của nấm Linh Chi. Đó là phần tinh túy nhất và là nguồn sống của nấm linh chi. Khi nấm chín, bào tử được phóng thích ra bề mặt quả thể và tạo thành một lớp bột màu nâu bám bên ngoài tai nấm. Trong quá trình thu hoạch, lớp bột đó dễ mất đi hoặc do người trồng cố tình lau đi để trông tai nấm đẹp hơn. Khoảng 1.000 kg linh chi mới sản sinh được 1kg bột bào tử linh chi. Theo các nhà khoa học trên thế giới và Việt Nam cho thấy bào tử nấm linh chi có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng và các chất có hoạt tính sinh học như: polysaccarit linh chi, hợp chất Triterfene, axit amino, adenosine, germinium hữu cơ, selenium hữu cơ, protein, enzyme, hay nguyên tố Se có trong bào tử phong phú hơn linh chi nhiều, là những vi chất cần thiết cho cơ thể con người, có tác dụng rất lớn về tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể con người.


Nấm Linh Chi Genki hiểu rõ giá trị của lớp bụi “vàng” này nên trong quá trình thu hoạch, đóng gói, luôn cẩn thận gìn giữ toàn bộ bào tử bám trên bề mặt quả thể để đem lại chất lượng và hiệu quả tốt nhất cho người tiêu dùng.

Ngoài ra trong Nấm Linh Chi Genki có hàm lượng germanium cao hơn trong nhân sâm từ 5 – 8 lần và chứa 21 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự vận hành và chuyển hóa của cơ thể như đồng, sắt, kalium, magnesium, natrium, calcium.

Nấm Linh Chi Genki là sự hội tụ tinh hoa của ngũ hành trong đất trời. Là món quà mà thiên nhiên ban tặng để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và những người thương yêu của bạn.

Tác dụng:

-Ức chế sự phát triển của khối u.

-Nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

-Chống cảm mạo và viêm gan.

-An thần, giảm đau, trị suy nhược thần kinh.

-Bảo vệ gan, giải độc cho gan bởi các độc tố, chất độc.

-Chống bệnh tiểu đường (giảm thiểu các biết chứng).

-Đồng thời một số thành phần hiệu quả của bào tử sau khi phá vách như nguyên tố vi lượng Se, Ge hữu cơ giúp giảm điện thế tế bào ung thư, giúp phòng và hỗ trợ điều trị ung thư, nâng cao chất lượng sống của bệnh nhân ung thư - nhất là đang trong giai đoạn xạ trị hay hóa trị liệu.

-Giảm mỡ máu, cải thiện hệ tim mạch, phòng ngừa sơ cứng động mạch, chống tích đọng mỡ trên thành mạch.

-Ức chế sự gia tăng chất tạo keo trong cơ thể, duy trì chức năng sinh lý, trì hoãn quá trình lão hoá.

Nấm linh chi Genki hiện đang bán tại các siêu thị, nhà thuốc Tây và nhà thuốc Đông Nam Dược trên toàn quốc. Vui lòng vào website: www.namlinhchigenki.vn để biết thêm thông tin về sản phẩm.

Ghi chú: Sản phẩm Nấm Linh Chi Genki đã được Bộ y tế chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số 2845/2012/YT-CNTC vào ngày 04/04/2012

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý