“Nấm lùn” Nguyễn Thị Kiều Trang chinh phục hoàn toàn BGK

sakura1 sakura1 @sakura1

“Nấm lùn” Nguyễn Thị Kiều Trang chinh phục hoàn toàn BGK

(ĐSPL) Cô nàng cao 1m57 Nguyễn Thị Kiều Trang đã xuất sắc nhận được cả 3 sự đồng ý nhanh chóng của bộ tam quyền lực để bước vào phần thi photoshoot.

28/05/2016 03:48 PM
651

(ĐSPL) - Cô nàng cao 1m57 Nguyễn Thị Kiều Trang đã xuất sắc nhận được  cả 3 sự đồng ý nhanh chóng của bộ tam quyền lực để bước vào phần thi photoshoot.

Vòng sơ tuyển chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 đã đi được 2/3 chặng đường. Vòng casting tại khu vực miền Trung diễn ra ở Eden Plaza, Đà Nẵng đã chứng kiến sự đổ bộ của hàng trăm chàng trai cô gái xinh đẹp và sở hữu chiều cao khủng.

“Nấm lùn” Nguyễn Thị Kiều Trang chinh phục hoàn toàn GK Next Top - Ảnh 1Phóng to

Chiều ngày 27/5, bãi biển tuyệt đẹp của thành phố biển Đà Nẵng đã “dậy sóng” và trở nên nóng hơn bao giờ hết khi các thí sinh đã có cơ hội khoe hình thể rắn chắc và những đường cong quyến rũ trong phần thi catwalk trong trang phục áo tắm.

Là một trong những thí sinh tạo được ấn tượng mạnh ngay từ những vòng thi đầu tiên, cô sinh viên trường đại học Kiến trúc Đà Nẵng Nguyễn Thị Kiều Trang với chiều cao 1m57 đã khiến ban giám khảo không thể rời mắt. Phong thái tự tin, những bước catwalk vững chắc là những gì tạo nên sự khác biệt của cô gái trẻ này.

“Nấm lùn” Nguyễn Thị Kiều Trang chinh phục hoàn toàn GK Next Top - Ảnh 2Phóng to

Xuất hiện trong phần thi hình thể, “nấm lùn” Nguyễn Thị Kiều Trang đã diện trang phục áo tắm hai mảnh nổi bật khoe trọn được vòng eo con kiến. Từng chia sẻ muốn tham gia Vietnam’s Next Top Model để chứng tỏ với mọi người về định kiến người lùn không thể làm người mẫu và muốn làm gia đình hãnh diện, Nguyễn Thị Kiều Trang đang là một trong những thí sinh sáng giá và đúng với tiêu chí “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn” nhất của khu vực miền Trung.

Phần thì trang phục áo tắm của cô nàng “nấm lùn” này được giám khảo Samuel Hoàng đánh giá: “Em sở hữu một sự tự tin, thần thái và niềm khát khao khẳng định bản thân trong ngành người mẫu hiếm có. Tôi nhìn thấy được điều đó trong đôi mắt và từng bước catwalk của em. Mặc dù catwalk trên cát không hề dễ dàng nhưng em đã rất tập trung để đi vững và hoàn toàn đúng với nhịp nhạc. Tôi rất thích em”.

“Nấm lùn” Nguyễn Thị Kiều Trang chinh phục hoàn toàn GK Next Top - Ảnh 3Phóng to

Nguyễn Thị Kiều Trang.

Trong khi đó, rất nhiều thí sinh còn lại đã chinh phục ban giám khảo bằng một năng lượng sôi nổi và một tinh thần sẵn sàng bứt phá mọi giới hạn. Từng bước catwalk mặc dù vẫn còn sơ khai và chập chững trên nền cát nhưng những chàng trai cô gái của khu vực miền Trung đã khiến ban giám khảo là siêu mẫu Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Lý Quí Khánh không khỏi bất ngờ.

Hôm nay 28/5, các thí sinh sẽ bước vào phòng thi chụp hình và phỏng vấn. Chắc chắn Vietnam’s Next Top Model sẽ mang đến những bất ngờ thú vị đến cho các thí sinh.

Vòng sơ tuyển cuối cùng tại Grand Palace, TP HCM sẽ diễn ra vào ngày 31/5 và 1/6. Chương trình được dự kiến phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20h bắt đầu từ ngày 17/7/2016.

 Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý