Năm mùi hương cổ điển dịu nhẹ cho ngày đầu thu

thapda thapda @thapda

Năm mùi hương cổ điển dịu nhẹ cho ngày đầu thu

Bạn đã chọn được một mùi hương cho mình khi trời vào thu nhẹ nhàng và lãng mạn chưa? Làm cuộc sống thêm thi vị với một mùi hương quấn quýt làm dịu giác quan sẽ là một cách xả stress rất tốt, và biết đâu, Mr. Right mà bạn đang để ý lại phải lòng mùi hương ấy thì sao?

12/08/2010 02:23 PM
22,439

1. Jewel Alfred Sung Perfum



Chai nước hoa nhỏ bé được thiết kế như một khối băng tinh khiếtvà mát lạnh cũng có thể khiến bạn hình dung ra mùi thơm của nó dịu dàng, quyến rũ như thế nào.

Hương đầu là dầu hoa cam và vị ngọt của hạt nhục đậu khấu. Hương giữa là hoa cam, hoa nhài, và hương hoa đại. Hương cuối là dừa, nho khô và hoa trinh nữ giúp làn hương của Jewel Alfred Sung trở nên mê hoặc hơn bao giờ hết.

2. Vera Wang Princess


Giống như một viên ngọc quý lấp lánh trên chiếc vương miện của Nữ Hoàng, thiết kế chai Vera Wang Princess có thể khiến bạn đắm đuối ngay từ ánh nhin đầu tiên vì sự thanh lịch, hoàn hảo và xa hoa của nó.

Chúng ta như bị bỏ bùa bởi một hương thảo mộc nhẹ nhàng, nữ tính, là vẻ đẹp tinh túy lấy cảm hứng từ Princess truyền thống của Vera Wang. Mở đầu của Flower Princess là hương thơm của lá cây trường xuân xanh tươi tốt và hương hoa loa kèn còn đẫm sương đêm cùng mùi quýt ngọt mát. Tiếp là mùi thơm của những cánh hoa cam, hoa hồng Maroc, hoa nhài sambac kỳ thú, hoa trinh nữ Riviera, vỏ mơ, hổ phách và nhiều cây gỗ quý.

3. Nina Ricci Ricci Ricci


Nghe cái tên cũng đủ để bạn thấy sự tinh nghịch, cá tính và gợi cảm là cảm hứng chủ đạo cho hương thơm này. Vào cuối năm 2009, khi Nina Ricci tung ra loại nước hoa này, cả thế giới dường như điên đảo, phụ nữ trẻ hiện đại và sành điệu luôn xếp Nina Ricci Ricci Ricci vào danh sách những món shopping đáng mơ ước của mình. Quyến rũ, lôi cuốn, táo bạo và hiện đại là những gì bạn tìm được khi sở hữu chai nước hoa màu hồng đắt tiền này.

Mùi hương đặc trưng: cam bergamot, cây đại hoàng, hoa cúc bạch, hoa huệ, hoa hồng, hoắc hương, gỗ đàn hương.

Phong cách: quyến rũ, táo bạo.

4. Still by Jennifer Lopez Perfume


Mang hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát và gợi cảm.Glow tỏa sáng những nét quyến rũ đầy nữ tính của Jennifer Lopez - cô ca sỹ gợi cảm, sôi nổi và dữ dội với các vũ điệu Latin bốc lửa. Với hương cam chanh nhẹ nhàng hòa cùng hương hoa huệ, hoa nhài, hoa hồng, vani và xạ hương, gỗ đàn hương, Glow đem đến vẻ rực rỡ đầy nữ tính, sống động và ấm áp.

5. Vera Wang Truly Pink


“Đối với tôi, Truly Pink là hiện thân của sự nữ tính, quyến rũ và vẻ đẹp lâu lài tồn tại mãi với thời gian”. - Vera Wang đã lột tả hoàn toàn chân thực về chai nước hoa duyên dáng này.

Bà muốn thể hiện “một cuộc sống tươi đẹp và vĩnh cửu” thông qua màu hồng và hương thơm của các loài hoa. Truly Pink khởi đầu với hương lan Nam Phi trắng, Cassis và hoa vải đầy phấn khích; kế đến là chùm hương hoa ngọt ngào của mẫu đơn, hoa hồng và linh lan hồng đầy nữ tính; cuối cùng là tầng hương ấm áp, dễ chịu của hoa Iris, gỗ và Violet.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý