Nam sinh 15 tuổi bị sát hại ngay trước cổng trường

mesu mesu @mesu

Nam sinh 15 tuổi bị sát hại ngay trước cổng trường

Công an tỉnh Tiền Giang đang khẩn trương điều tra vụ một học sinh lớp 9 bị đâm chết ngay trước cổng trường.

31/03/2015 07:06 AM
1,564

Tin tức trên báo Giao thông dẫn thông tin từ Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết, chiều 30/3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Tiền Giang đang khẩn trương điều tra vụ một học sinh lớp 9 bị đâm chết trước cổng trường. Nạn nhân là em Ngô Hoàng T. (SN 2000, ngụ xã Phú Phong, huyện Châu Thành, Tiền Giang) học sinh của Trường THCS xã Phú Phong.

 - Ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. (Ảnh Tuổi trẻ)

Liên quan đến vụ việc, thông tin ban đầu trên báo Tuổi trẻ, vào khoảng 11h30 ngày 30/3, em Ngô Hoàng T. vừa bước ra cổng trường thì bị đối tượng Huỳnh Thiện Quang (16 tuổi, xã Phú Phong, huyện Châu Thành, Tiền Giang) kêu Thái đứng lại nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện, Quang và T. xảy ra cự cãi và Quang đã dùng một vật nhọn bằng sắt đâm một nhát trúng vào vai trái của T. Sau đó, Quang đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau đó, Quang đã đến công an xã Kim Sơn, huyện Châu Thành để đầu thú.

Sau khi phát hiện vụ việc, ngay lập tức T. được người dân đưa đến Trung tâm y tế xã Phú Phong, rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa huyện Châu Thành cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Theo kết quả giám định, nạn nhân bị đâm một nhát trúng vào vai trái, đứt động mạch gây mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Nhận xét về nạn nhân T., được dẫn lời trên báo Tiền Phong, cô Trương Thị Kiều Loan - giáo viên chủ nhiệm lớp 9 trường THCS Phú Phong cho biết, em Ngô Hoàng T. học cũng rất chăm ngoan, thường xuyên giúp đỡ bạn bè trong lớp.

Đối với nghi phạm Quang, theo Hiệu trưởng trường THCS Phú Phong, Huỳnh Thiện Quang cũng là học sinh trước đây của trường, nhưng em này đã tốt nghiệp và ra trường vào năm trước. Trong công việc học tập, Quang chưa được ngoan lắm nhưng trong thời gian học Quang cũng chưa từng bị kỷ luật của nhà trường.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thi Ân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý