Nam sinh "biến thái" quay lén phần nhạy cảm của con gái

sakura1 sakura1 @sakura1

Nam sinh "biến thái" quay lén phần nhạy cảm của con gái

Một nam thanh niên “biến thái” ngang nhiên dùng điện thoại quay lén phần nhạy cảm của những cô gái mặc váy ngắn khiến nhiều người bức xúc.

31/05/2016 03:48 PM
78

(ĐSPL) – Một nam thanh niên “biến thái” ngang nhiên dùng điện thoại quay lén phần nhạy cảm của những cô gái mặc váy ngắnkhiến nhiều người bức xúc. Được biết chàng trai này hiện đang là sinh viên một trường đại học.

Mới đây một đoạn video ngắn ghi lại cảnh một chàng thanh niên “biến thái” dùng điện thoại quay lén phần nhạy cảm của những cô gái mặc váy ngắn khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Những trường hợp biến thái như “khoe của”, sàm sỡ phụ nữ xưa nay không hiếm, thế nhưng trường hợp anh chàng trẻ tuổi có gương mặt thư sinh lại ngang nhiên dở trò khiếm nhã trên tàu điện ngầm khiến mọi người đều lên án gay gắt.

Bức xúc nam sinh "biến thái" quay lén phần nhạy cảm của con gái trên tàu điện - Ảnh 1Phóng to

Theo như đoạn video ghi lại cho thấy, rất nhiều thiếu nữ mặc váy ngắn bị chàng thanh niên này cầm điện thoại giả vờ như không hề có chuyện gì xảy ra, nhưng thực chất tay anh ta lại cầm chiếc điện thoại đặt ngay dưới tầm váy quay lại.

Cũng như bao trường hợp xảy ra trước kia, chàng thanh niên này luôn nghĩ rằng nạn nhân không hề hay biết mình bị quay lén nhưng chắc chắn những người xung quanh đã thấy rõ và đăng tải lên mạng xã hội.

Bức xúc nam sinh "biến thái" quay lén phần nhạy cảm của con gái trên tàu điện - Ảnh 2Phóng to


Ngay sau khi đoạn video kèm theo những bức ảnh được đăng tải, chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo cư dân mạng với hơn 2000 lượt chia sẻ và hơn 4000 lượt bình luận, hàng chục nghìn lượt like (thích).

Điều đáng lên án hơn nữa là chàng thanh niên này không phải là những kẻ “ít học”, chơi bời lêu lổng. Bở, ngay sau khi đoạn video được đăng tải, cư dân mạng đã nhanh chóng truy tìm danh tính anh chàng, và khi sử dụng trình duyệt tìm kiếm hình ảnh, cư dân mạng đã tìm ra nam thanh niên này chính là sinh viên trường đại học Khoa học ứng dụng Thượng Hải (Trung Quốc).

Bức xúc nam sinh "biến thái" quay lén phần nhạy cảm của con gái trên tàu điện - Ảnh 3Phóng to

Theo Dailymail, sau khi những hình ảnh được đăng tải rầm rộ trên mạng xã hội, đại diện trường đại học Khoa học ứng dụng đã xác nhận chàng trai kia là sinh viên của trường và đã xử phạt nghiêm đối với chàng trai. Đồng thời, nhà trường cũng hợp tác với cảnh sát để điều tra.

Rất nhiều người bức xúc lên tiếng chỉ trích chàng trai sau khi biết được danh tính. “Một người có học, trình độ văn hóa lên đến cấp đại học mà có thể “biến thái” đến vậy ư? Thật hổ thẹn cho chính anh ta, cũng như những người đã nuôi nấng, dạy dỗ anh ta” – một bạn gái bình luận trên mạng Weibo.

MỸ AN (Theo Dailymail)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý