Nam sinh Đắc Lắk khẳng định 'chuẩn men' vì bị trêu đồng tính

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nam sinh Đắc Lắk khẳng định 'chuẩn men' vì bị trêu đồng tính

Tags

23/10/2014 12:32 PM
3,380

Ngày 21/10 trên một diễn đàn mạng dành cho giới trẻ Việt, thành viên có tên Boss đã đăng tải ảnh chụp của một nữ sinh trước sân trường. Trong ảnh, nữ sinh diện áo dài, ngồi trên xe đạp chụp hình, xung quanh có rất nhiều học sinh khác.

Tuy nhiên, điểm gây chú ý với cộng đồng mạng chính là tên tiêu đề bức ảnh "Em là con trai đấy ạ". Điều này đã khiến mọi người tò mò về thực hư giới tính thật của người trong ảnh. Vài giờ sau khi đăng tải, bức ảnh thu hút gần 30.000 lượt xem, cùng hàng trăm bình luận sôi nổi của cộng đồng. Sau đó, nhiều diễn đàn giải trí cũng đăng tải lại.


Hình ảnh với tiêu đề Em là con trai đấy ạ do thành viên Boss đăng tải gây tò mò dân mạng.

Liên hệ với chủ nhân trong ảnh trên, người này cho biết mình tên Nguyễn Thanh Thuận, sinh ngày 23/08/1998, hiện là học sinh lớp 11A7, trường THPT Buôn Ma Thuột, Đắc Lắk.

Về bức ảnh đang lan truyền trên mạng, Thuận chia sẻ, đây là ảnh anh giả gái khi tham gia vào buổi tổng duyệt văn nghệ ở trường. Anh minh họa cho ca khúc "Bằng lăng tím - Mỹ Tâm". "Ảnh trên được một người bạn mình chụp tại trường Buôn Ma Thuột, vào ngày chủ nhật 19/10. Khi đó, mình và các bạn trong nhóm văn nghệ của lớp đang tham gia buổi tổng duyệt của trường, để chuẩn bị cho dịp lễ ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới" - Thuận kể.

Thanh Thuận cho biết, đây là lần đầu tiên anh giả gái. "Trong lúc các bạn trong lớp đang bàn luận về buổi diễn văn nghệ, cao hứng mình phát biểu vui "tớ sẽ giả gái thôi", không ngờ ai trong lớp cũng tin và bắt làm thật".


Thanh Thuận diễn minh họa trong tiết mục của lớp cùng một người bạn. Ảnh: NVCC.

Sau khi hình ảnh của Thuận được đăng tải trên mạng, anh nhận được khá nhiều ý kiến của cộng đồng. 9x nói: "Đa số mọi người đều bảo mình là đồng tính, phong là "hot girl", Bắc Đẩu trong Táo quân... cùng nhiều lời trêu chọc khác".

Thuận khẳng định với mọi người là bản thân mình "chuẩn men 100%". Anh bày tỏ: "Khi được mọi người quan tâm, chú ý, mình đã lường trước là sẽ không tránh khỏi những lời bình luận ác ý của cộng đồng. Khi giả gái diễn văn nghệ, bạn bè và thầy cô đều khá bất ngờ trước hình ảnh này của mình. Còn vấn đề giới tính, xin khẳng định là mình "chuẩn men 100%", điều đó bạn bè, người thân ai cũng đều biết. Mọi người trong cuộc là hiểu rõ nhất, họ đều ủng hộ và khá vui vẻ, vì mình đã đóng góp cho các hoạt động của trường".


Bạn bè khá bất ngờ và thích thú trước hình ảnh giả gái của Thuận. Ảnh: NVCC.


Thuận chụp ảnh cùng với các bạn nữ trong lớp. Ảnh: NVCC.


Trước những bình luận trêu chọc của mọi người, 9x khẳng định mình
"chuẩn men 100%". Ảnh: NVCC.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý