Nam sinh hóa Tôn Ngộ Không gây náo loạn sân bay

daikieu daikieu @daikieu

Nam sinh hóa Tôn Ngộ Không gây náo loạn sân bay

Để thể hiện sự yêu mến đối với nhân vật Tôn Ngộ Không, ba nam sinh hàng không đã cởi trần hóa Tề Thiên Đại Thánh đại náo sân bay.

03/02/2016 09:18 PM
23

Để thể hiện sự yêu mến đối với nhân vật Tôn Ngộ Không, ba nam sinh hàng không đã cởi trần hóa Tề Thiên Đại Thánh đại náo sân bay.

Sau khi thông tin diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng, người đóng vai "Mỹ hầu vương" Tôn Ngộ Không không được mời xuất hiện trên chương trình Gala chào xuân Bính Thân của đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) được công bố, rất nhiều người đã tỏ ra vô cùng thất vọng.

Nam sinh hóa Tôn Ngộ Không gây náo loạn sân bay - Ảnh 1Phóng to

Trên trang mạng xã hội Trung Quốc thậm chí còn có cả một làn sóng kêu gọi sự quay trở lại của Tề Thiên Đại Thánh - Tôn Ngộ Không trên sóng truyền hình quốc gia.

Nam sinh hóa Tôn Ngộ Không gây náo loạn sân bay - Ảnh 2Phóng to

Dân mạng Trung Quốc có quan tâm đến sự kiện này đều hô vang khẩu hiệu "Đại Thánh trở về!".

Trong đó, có những người thể hiện bằng hành động thiết thực hơn, đặc biệt là ba chàng nam sinh học viện hàng không Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Nam sinh hóa Tôn Ngộ Không gây náo loạn sân bay - Ảnh 3Phóng to

Ba chàng nam sinh hàng không này đã đóng giả Tôn Ngộ Không, thực hiện lại những động tác kinh điển của Tề Thiên Đại Thánh với hy vọng trong chương trình mừng xuân tối giao thừa có thể một lần nữa được nhìn thấy hình tượng Tôn Ngộ Không do Lục Tiểu Linh Đồng thủ vai xuất hiện.

Nam sinh hóa Tôn Ngộ Không gây náo loạn sân bay - Ảnh 4Phóng to

Những hình ảnh của ba chàng sinh viên hàng không nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt và lan truyền trên khắp các diễn đàn, trang mạng Trung Quốc.

Nam sinh hóa Tôn Ngộ Không gây náo loạn sân bay - Ảnh 5Phóng to

Mỗi người một vẻ, mang những hình ảnh độc đáo, khác nhau. Trong số đó có hai chàng nam sinh để ngực trần, khoe cơ bụng sáu múi và được gọi là "Tôn Ngộ Không gợi cảm nhất trong lịch sử".

Theo Dân Việt

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý