Nam sinh học giỏi thành kẻ sát nhân vì sợ mang tiếng sàm sỡ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nam sinh học giỏi thành kẻ sát nhân vì sợ mang tiếng sàm sỡ

Sang nhà người thân tìm chìa khóa, Trí chạm phải người cô gái khiến 2 bên bất hòa. Trong lúc bực tức, nam sinh siết và cứa cổ nạn nhân đến chết.

22/11/2014 12:07 PM
6,537

Ngày 21/11, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên phạt Nguyễn Hữu Trí (18 tuổi) 21 năm tù về tội Giết người và Cướp tài sản.

Theo cơ quan tố tụng, Trí quê xã An Lạc Tây, huyện Kế Sách (Sóc Trăng). Ba năm nay nam sinh này ra thị trấn Kế Sách trọ học và thường đến chơi nhà cô họ là bà Nguyễn Thị Sành.


Trí tại phiên xử lưu động sáng 21/11.

Sáng 13/5, Trí đến nhà bà Sành lấy dây thắt lưng nhưng lại bỏ quên chùm chìa khóa. Một lúc sau, thanh niên này quay lại nhờ cháu gái bà Sành là chị Hà (24 tuổi) tìm giúp. Lúc hai người lên lầu, tay Trí đụng phải người cô gái khiến người này không hài lòng.

Chị Hà nói "cháu cô Sáu gì mà sàm sỡ" và dọa mách lại chuyện này với bà Sành. Trí nói "em lỡ đi trúng chị, em không sàm sỡ", nhưng chị Hà không đồng ý khiến 2 bên bất hòa.

Trong lúc bực tức, Trí bẻ 2 tay cô gái ngược ra sau lưng rồi dùng dây dù trói lại và siết cổ nạn nhân. Khi chị này không còn cử động, anh ta lấy dao xếp cứa cổ cô gái một cái rồi cất hung khí vào cặp.

Trước lúc rời nhà bà Sành, hung thủ lấy điện thoại nạn nhân cho vào túi, chạy xe về nhà trọ thay quần áo rồi đi học bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Sau giờ tan học, nam sinh sợ dùng chiếc điện thoại sẽ bị phát hiện nên ném bỏ vào bụi cỏ.

Lúc này bà Sành đi công việc về thấy cháu gái bị sát hại nên báo công an. Khi khám nghiệm hiện trường, công an được người dân xung quanh cho biết có thấy Trí xuất hiện lúc sáng sớm tại nhà bà Sành.

Từ thông tin này nhà chức trách khoanh vùng nghi phạm. Trí được mời lên thẩm vấn khi đang học buổi chiều. Trước những chứng cứ quá rõ ràng, Trí thừa nhận tội lỗi và chỉ cảnh sát nơi vứt những vật chứng liên quan.


Nhiều người trèo lên mái nhà xem xử án.

Phiên tòa lưu động tại thị trấn Kế Sách sáng 21/11 có gần 1.000 người đến xem. Nhiều người trèo lên mái nhà cạnh nơi xét xử để nhìn rõ mặt nam sinh khôi ngô, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ đã trở thành kẻ sát nhân.

Theo HĐXX, Trí là học sinh giỏi, được UBND tỉnh Sóc Trăng và huyện Kế Sách tặng nhiều bằng khen, giấy khen. Trước khi phạm tội bị cáo không tiền án, tiền sự, thành khẩn khai báo, khắc phục hậu quả nên toà tuyên bị cáo án tù có thời hạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý