Nam sinh lớp 12 mất tích sau khi nghe điện thoại đã về nhà

daikieu daikieu @daikieu

Nam sinh lớp 12 mất tích sau khi nghe điện thoại đã về nhà

Theo lời mẹ nam sinh, sau khi được bạn bè rủ sang Hải Phòng chơi do điện thoại bị mất con đã không liên lạc được với gia đình.

26/10/2017 05:55 PM
659

Theo lời mẹ nam sinh, sau khi được bạn bè rủ sang Hải Phòng chơi do điện thoại bị mất con đã không liên lạc được với gia đình. 

Ngày 26/10, chị Nguyễn Thị Lan Anh (trú tại tổ 52, khu 5, phường Cao Thắng, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) cho biết, sau nhiều ngày tìm kiếm, sáng 25/10, gia đình nhận được thông tin cháu Lê Hoài Nam (SN 2000, con trai chị Lan Anh) đang có mặt tại quận Kiến An, TP.Hải Phòng nên đã tức tốc tới địa chỉ này để tìm con.

Tuy nhiên, khi gia đình đến nơi thì không thấy Nam có mặt ở đó. Phải đến 21h cùng ngày, sau gần một ngày chờ đợi, mọi người mới thấy Nam xuất hiện và đưa về nhà an toàn.

Nam sinh lớp 12 mất tích sau khi nghe điện thoại đã về nhà - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh của nam sinh Lê Hoài Nam - Ảnh: Gia đình cung cấp

Khi được hỏi về nguyên nhân Nam đi sang Hải Phòng mà không thông báo cho gia đình, chị Lan Anh cho hay bạn bè rủ cháu Nam đi chơi, điện thoại bị mất nên không liên lạc với gia đình được. Do sợ bị bố mẹ mắng nên Nam không dám về nhà.

Như tin đã đưa trước đó, chiều 18/10, trong lúc đang dọn nhà, Nam nhận được điện thoại, 15 phút sau, Nam "mất tích", gia đình gọi điện, nhắn tin cho con trai nhưng không thấy Nam nghe máy, trả lời tin nhắn mặc dù vẫn có chuông và sau đó thì cuộc gọi báo bận. Đến khoảng 17h30 cùng ngày thì số điện thoại của con trai không liên lạc được khiến gia đình lo lắng, bất an.

Trước sự việc mất tích bất thường của con trai, gia đình chị Lan Anh cùng người thân tiến hành tìm kiếm ở bạn học và những nơi Nam có thể đến nhưng vẫn không có tin tức. Sự việc sau đó đã được gia đình làm đơn trình báo Công an phường Cao Thắng và Công an TP. Hạ Long.

Vũ Hạnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý