Nam sinh "mất tích" bí ẩn sau khi em gái tử vong đã được tìm thấy

daikieu daikieu @daikieu

Nam sinh "mất tích" bí ẩn sau khi em gái tử vong đã được tìm thấy

Sau khi em gái qua đời, N có biểu hiện tâm lý không bình thường, không lâu sau, nam sinh này bỗng dưng mất tích bí ẩn.

11/10/2017 06:59 PM
1,343

Sau khi em gái qua đời, N có biểu hiện tâm lý không bình thường. Không lâu sau, nam sinh này bỗng dưng mất tích bí ẩn.

Báo Người đưa tin cho biết, đêm 10/10, gia đình em Trần Văn Nh. (SN 2002, học sinh lớp 10, trường THPT A Lưới, tỉnh Thừa Thiên – Huế , cho biết Nh. đang được một người dân ở Huế giữ lại chăm sóc sau khi phát hiện em đang đi lang thang dọc tuyến đường Ngự Bình, TP Huế.

Nam sinh "mất tích" bí ẩn sau khi em gái tử vong đã được tìm thấy - Ảnh 1Phóng to

N. thời điểm được tìm thấy - Ảnh: báo Người đưa tin 

Trước đó báo Dân Việt đăng tải thông tin, sáng sớm 9/10, ngay sau khi em N. mất tích, gia đình đã trình báo sự việc cho Công an thị trấn A Lưới, đồng thời huy động nhiều người tìm kiếm.

Bố em N. cho biết, khoảng 5h ngày 9/10, sau khi ngủ dậy, mọi người trong gia đình anh không thấy N. Liên hệ với cô giáo chủ nhiệm thì nhận được thông tin N. không đến lớp.

Sau nhiều giờ tìm kiếm tại A Lưới nhưng không thấy, gia đình nam sinh đã xuống tận TP.Huế để tìm.

Thông tin thêm trên báo Infonet cho biết, tại bến xe tại TP Huế, người thân N. được tài xế xe khách thông tin là đã chở em xuống đến bến xe phía Nam Huế, sau đó không biết cháu đi đâu.

Tiếp tục hỏi những người chạy xe ôm gần bến xe phía Nam thì được biết N. đã thuê xe ôm từ bến xe phía Nam Huế lên khu vực Đàn Nam Giao (TP Huế) rồi cháu xuống xe và không biết cháu tiếp tục đi đâu.

Trao đổi nhanh với PV, cô Hoàng Đỗ Tú Quyên - giáo viên chủ nhiệm lớp 10B5, trường THPT A Lưới cho biết nhà trường đã nắm thông tin sự việc em N. mất tích từ sáng 9/10. Theo cô Quyền, trên lớp, N. là học sinh năng nổ, chăm ngoan và đang là Phó Bí thư Chi đoàn.

Được biết, trước thời điểm N. mất tích, em gái của nam sinh này đã tử vong do hóc hạt nhãn. Từ khi em gái đột ngột qua đời, Nhật tỏ ra bị sốc, có biểu hiện tâm lý không bình thường.

Vũ Hạnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý