Nam sinh vào viện cấp cứu vì răng nanh cô gái cắm chặt trên trán

lover lover @lover

Nam sinh vào viện cấp cứu vì răng nanh cô gái cắm chặt trên trán

Một nam sinh vào Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cấp cứu với thương tích hết sức đặc biệt: trán chảy máu, phù nề vì một chiếc răng nanh cắm trên trán.

16/05/2015 11:09 AM
4,468

Vào lúc 20h ngày 13/5, bệnh nhân là nam sinh viên, tên Tuấn, sau cú va chạm giao thông với một cô gái trẻ, vào cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong tình trạng sức khỏe tỉnh táo, có vết thương đang chảy máu ở vùng trán.

   - Ảnh 1

Chiếc răng nanh được lấy từ trán bệnh nhân.

Bệnh nhân nhập viện không có thương tích gì ngoài vết thương vùng trán bị phù nề, tụ máu. Nhìn bằng mắt thường không có sự bất thường nào.

Tuy nhiên, khi bác sĩ đưa bệnh nhân sang phòng tiểu phẫu để khâu vết thương. Y tá tiến hành rửa sạch vết thương và chụp chiếu mới phát hiện bên trong vùng trán có dị vật. Khi gắp ra, mọi người đều bất ngờ khi dị vật đó là một chiếc răng nanh.

Lúc đó, bệnh nhân cũng bất ngờ vì không hiểu sao chiếc răng nanh của cô gái lại có thể cắm vào trán của nạn nhân. Tuấn cho biết, anh chỉ nhớ sau khi va chạm mạnh với cô gái trẻ kia thì bị rách ở vùng trán, cô gái đó cũng vội phóng xe đi mất. Anh thấy hơi choáng váng và vào viện cấp cứu để khâu vết thương.

Theo bác sĩ Hoàng Bùi Hải, Trưởng khoa cấp cứu, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, đây là trường hợp cực kỳ hy hữu, phải là va chạm với lực rất mạnh vì gãy răng nanh chứ không phải răng cửa.

Cũng theo bác sĩ Hải, ngoài vết thương vùng trán, nam sinh viên chỉ bị xây xát phần mềm, không bị chấn thương sọ não, sau khi nằm theo dõi 3-4 tiếng đồng hồ, bệnh nhân đã được ra viện về nhà điều trị ngoại trú.

Bình An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý