Nam sinh viên năm cuối trường Y mất tích bí ẩn

sakura1 sakura1 @sakura1

Nam sinh viên năm cuối trường Y mất tích bí ẩn

Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã tiếp nhận trình báo của gia đình ông Nguyễn Văn Trọng về việc con trai ông là sinh viên năm cuối trường ĐH Y Dược Cần Thơ.

27/10/2016 02:46 PM
1,281

Theo trình báo của ông Nguyễn Văn Trọng (SN 1960, ngụ phường Núi Sam, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) bố nam sinh viên Nguyễn Trần Hoàng Phụng (SN 1993) đang học năm cuối chuyên ngành Y Đa khoa của Trường Đại học Y Dược TP Cần Thơ là gia đình nhận được thông báo em mất tích từ ngày 22/10.

Nam sinh viên năm cuối trường Y mất tích bí ẩn

Nam sinh viên Nguyễn Trần Hoàng Phụng mất tích từ ngày 22/10

Bạn học cùng Phụng gọi điện thông báo cho gia đình ông Trọng cho biết là vào ngày 22/10 Phụng không đến bệnh viện để thực tập lâm sàng như thường lệ. Các em đã gọi điện hỏi thăm nhưng không thấy gì.

Gia đình ông Trọng cũng tìm đủ mọi cách để liên lạc với con trai nhưng cũng không có kết quả. Ngay lập tức, ông Trọng cùng người thân đã từ quê An Giang lên Cần Thơ để tìm tung tích con. Gia đình đã đi tìm khắp các bệnh viện để tìm vì sợ nó bị tai nạn giao thông nhưng cũng không thấy.

Điện thoại, trang facebook cá nhân của Phụng đều không thấy có tín hiệu gì. Ông Trọng cho biết, trước khi mất tích Phụng chạy xe máy Exciter 135 màu đỏ, số xe 67E1-06407.

Người nhà Nguyễn Trần Hoàng Phụng cho biết nam sinh này tính tình rất hiền lành, sống nội tâm, ít nói, học giỏi và rất lễ phép. Em trước kia có một người bạn gái nhưng đã chia tay. Sau nhiều ngày không tìm thấy con, gia đình ông Trọng đã trình báo với cơ quan chức năng.

Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã tiếp nhận trình báo của gia đình ông Nguyễn Văn Trọng và đang cho người hỗ trợ gia đình tìm kiếm và điều tra xác minh vụ việc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý