Nam tài tử Ben Kingsley tái xuất trong 'Bệnh viện ma ám'

msstit msstit @msstit

Nam tài tử Ben Kingsley tái xuất trong 'Bệnh viện ma ám'

(Ngoisao.vn) Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar, Ben Kingsley sẽ tái xuất trong siêu phẩm kinh dị mới sắp sửa được phát hành vào dịp trung tuần tháng 11 tới.

13/11/2014 12:02 PM
1,520

Bộ phim xoay quanh câu chuyện: Đêm giáng sinh năm 1899, Edward Newgate (Sturgess) dừng chân tại cổng vào của bệnh viện tâm thần Stonehearst, thiết tha được học việc cùng với giám đốc nơi đây.

Vui mừng chia sẻ kiến thức và triết lý sống của mình, bác sĩ Lamb (Kingsley) đồng ý và ngay lập tức đưa Edward tham quan bệnh viện tâm thần, tự hào giới thiệu đồng nghiệp và những bệnh nhân do ông quản lý, bao gồm cả Eliza Graves (Beckinsale) xinh đẹp mê người - một phụ nữ quyến rũ mà chứng ác cảm về sự gần gũi khiến cô phải gắn bó lâu dài với Stonehearst.

Ngày qua ngày, Edward quan sát phương pháp trị bệnh của Lamb. Phương pháp cũ của người tiền nhiệm, bác sĩ Salt (Caine), đã bị bãi bỏ và bệnh nhân không còn bị ép dùng thuốc an thần, bị phân biệt hay bị nhốt. Thay vào đó, họ được đối xử như những người bình thường, được chiều theo những ảo tưởng của chính họ. Ước mơ của Lamb là xây dựng một xã hội hiện đại không còn những bức tường ngăn cách, nơi mà những bệnh nhân được tôn trọng và được hòa nhập cùng với các nhân viên.


Nam diễn viên Ben Kingsley

Tuy nhiên, một đêm nọ Edward nghe thấy một tiếng động lạ phát ra từ ống khói trong phòng ngủ của mình. Tò mò, anh theo dõi tiếng động xuống tới một hầm rượu tối tăm của bệnh viện. Lúc đầu anh không chắc về khu vực xung quanh, anh kinh ngạc khi phát hiện bác sĩ Salt bị nhốt đằng sau song sắt cùng với Matron Pike và những người hộ lý. Khi nghe bác sĩ Salt kể về quá khứ tội ác của Lamb, một bức tranh rùng rợn nhấn chìm Edward và anh nhận ra rằng bệnh viện đang bị chính những kẻ tâm thần khống chế.

Eward chỉ có thể quan sát xã hội ảo tưởng của Lamb sụp đổ dần, không có hơi ấm, thức ăn ít ỏi, và những thí nghiệm khủng khiếp của ông ta đang gần đạt tới một cấp độ mới của sự cuồng tín. Biết rằng anh phải can thiệp trước khi quá muộn, Edward đấu tranh để tìm cách cứu những tù nhân của Lamb và lập lại trật tự tại Stonehearst, nhưng nỗ lực của anh sẽ là vô ích nếu thiếu tình yêu và sự yêu mến của nàng ELIZA GRAVES bí ẩn.

"Bệnh viện ma ám" được dự kiến khởi chiếu vào ngày 14/11 tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý