Nam thần tượng Kpop bị bỏng nặng khi đang quay MV mới

sakura1 sakura1 @sakura1

Nam thần tượng Kpop bị bỏng nặng khi đang quay MV mới

Kiseop (UKiss) bị bỏng cấp độ 2 do máy phun khói bất ngờ phát nổ khi anh đang thực hiện MV mới.

07/09/2017 10:25 AM
613

Kiseop (U-Kiss) bị bỏng cấp độ 2 do máy phun khói bất ngờ phát nổ khi anh đang thực hiện MV mới.

Người hâm mộ Kpop, đặc biệt là các fan của U-Kiss đang vô cùng lo lắng khi hay tin nam thần tượng Kiseop gặp tai nạn bất ngờ tại trường quay.

Nam thần tượng Kpop bị bỏng nặng khi đang quay MV mới - Ảnh 1Phóng to

Kiseop gặp tai nạn bất ngờ tại trường quay.

Theo đó, khi đang thực hiện MV mới, chiếc máy tạo khói để tăng hiệu ứng hình ảnh đột nhiên phát nổ và khiến người đứng gần đó nhất là Kiseop gánh chịu phần lớn hậu quả của vụ nổ.

Kiseop bị bỏng độ 2 và có khoảng 10 mảnh vỡ găm vào cơ thể anh. Không chỉ có vậy, phần mặt bị thương tổn của nam thần tượng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình trạng của anh.

Công ty quản lý của U-Kiss đã phải đưa ra một thông báo chính thức về tình hình sức khỏe của nam idol để trấn an người hâm mộ.

"Kiseop của U-Kiss đã bị thương trong một vụ nổ trong khi quay MV mới. Hiện cậu ấy đang được điều trị và nghỉ ngơi.

Tại trường quay, chiếc máy tạo khói thường được mọi người sử dụng tại các trận đấu bóng đá và các địa điểm tổ chức festival khác nhau đã bất ngờ phát nổ ngay sau khi chúng tôi sử dụng. Vụ nổ khiến Kiseop bị bỏng cấp độ 2 và có nhiều mảnh vỡ trong cơ thể. Cậu ấy đã được đưa đến bệnh viện ở Incheon và được điều trị ở đó. Tuy nhiên hiện công ty đã giúp cậu ấy chuyển viện và đang hồi phục" - NH Media.

Nam thần tượng Kpop bị bỏng nặng khi đang quay MV mới - Ảnh 2Phóng to

Hình ảnh Kiseop được đưa đi cấp cứu.

Kiseop sinh năm 1991, anh đảm nhiệm vị trí nhảy chính và là visual của U-Kiss nhờ ngoại hình nổi bật cùng chiều cao lý tưởng 1m81.

Nam thần tượng gia nhập U-Kiss vào năm 2009. Trước đó, anh đã bị rất nhiều công ty từ chối, và thất bại trong quá nhiều lần thử giọng thậm chí đã khiến anh có ý định tự tử. Tuy nhiên, nhờ có người mẹ giúp anh vượt qua sự khủng hoảng đó, Kiseop cuối cùng đã thực sự trở thành một thần tượng.

Nam thần tượng Kpop bị bỏng nặng khi đang quay MV mới - Ảnh 3Phóng to

Nam thần tượng từng có khoảng thời gian bị trầm cảm.

Người hâm mộ đang cầu nguyện cho Kiseop bình phục thật nhanh và những vết thương sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới gương mặt của anh.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý