Nam thanh niên bị bắt vì đưa bé gái mới quen vào khách sạn

mesu mesu @mesu

Nam thanh niên bị bắt vì đưa bé gái mới quen vào khách sạn

(ĐSPL) Hùng quen biết với T. qua facebook, sau đó Hùng đã đưa T. vào khách sạn để quan hệ tình dục. Gia đình T. phát hiện và đã làm đơn tố cáo Hùng.

29/11/2015 07:31 PM
104

Theo tin tức báo Tuổi Trẻ, ngày 29/11 cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 3 (TP.HCM) cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự Tân Cẩm Hùng (24 tuổi, ngụ Q.3) để điều tra về hành vi "giao cấu với trẻ em".

 - Ảnh 1Phóng to

Gia đình T. đã làm đơn tố cáo Hùng (Ảnh minh họa) 

Từ đơn trình báo của bố bị hại là em L.T. (15 tuổi, ngụ Phú Nhuận) về việc Hùng nhiều lần đưa em vào khách sạn để giao cấu, Công an Q.3 đã lập hồ sơ, điều tra vụ việc.

Theo hồ sơ của công an, ngày 6/6/2015, L.T. quen biết với Hùng qua mạng facebook, sau đó hai người gặp nhau đi chơi. Khoảng giữa tháng 6-2015, Hùng đưa  L.T. vào khách sạn trên đường Nguyễn Thông, P.9, Q.3 để quan hệ tình dục.

Dẫn nguồn tin VTC News, việc quen biết giữa Hùng và T. được gia đình phía cô gái biết đến. Tuy nhiên, do mải chơi với Hùng nên T. thường xuyên bỏ học đi chơi dẫn đến gia đình cô gái đánh và ngăn cấm chuyện tình cảm của cả hai. 

Đáp lại những lần bị bố mẹ đánh, T. bỏ nhà đi "bụi" ở công viên nằm giáp khu vực Q.3 và Q.10. Gia đình thiếu nữ đến công viên đưa T. về nhà, đồng thời làm đơn tố cáo hành vi của Hùng đến cơ quan chức năng.

Tại cơ quan điều tra, Hùng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình gây ra.

NINH LAN (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý