Nam thanh niên bị Cảnh sát trật tự ghì cổ xuống đường

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nam thanh niên bị Cảnh sát trật tự ghì cổ xuống đường

Đoạn video ghi lại hình ảnh một cảnh sát trật tự ghì nam thanh niên xuống sát đất gây phản cảm cho người dân trên mạng xã hội.

30/03/2015 08:57 PM
365

Xem video:

Sau khi phát hiện trên mang xã hội xuất hiện đoạn video dài gần 3 phút quay cảnh một đồng chí Công an phường Phường Ngọc Trạo (TP. Thanh Hóa) dùng tay ôm lấy cổ một thanh niên ghì xuống giữa đường, xung quanh rất nhiều người dân chứng kiến gây phản cảm cho người dân.

Đoạn video được đăng ngày 29/3, trong video quay cảnh có 2 đồng chí Công an, trong đó 1 người đang dùng tay ôm chặt lấy cổ một nam thanh niên ghè xuống đường gây chú ý và bức xúc của người dân xung quanh về lực lượng thực thi pháp luật.

  - Ảnh 1

Hình ảnh cắt từ clip

Tại video này được biết, khoảng 19 giây đầu của video nam thanh niên bị một đồng chí ghì sát cổ xuống đường, sau một hồi, nam thanh niên được buông ra và tranh cãi với công an với một thái độ rất từ tốn.

Sau khi được đăng tải cộng đồng mạng đã có nhiều ý kiến và bình luận về đoạn video và cho rằng một người công an mặc sắc phục khi tham gia làm nhiệm vụ thì không nên cư xử như thế với người vi phạm.

Theo tìm hiểu và xác minh về đoạn video, sáng ngày 30/3, PV báo chí đã có cuộc trao đổi với Trung tá Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng Công an Phường Ngọc Trạo (TP. Thanh Hóa), ông Tuấn cho biết: "Chúng tôi cũng mới biết về đoạn video được tung lên mạng và xác định, 2 đồng chí trong đoạn video là của Công an phường Ngọc Trạo đang trong quá trình làm nhiệm vụ ở đoạn đường thuộc phường tôi quản lý".

Cũng theo Trung tá Tuấn, hiện Công an phường đã báo cáo Công an Thành phố và đang xin ý kiến chỉ đạo. Sau khi có ý kiến của Công an Thành phố, chúng tôi sẽ kiểm tra, làm rõ và có thông báo chính thức cho các cơ quan báo chí về bản chất của vụ việc.

Theo như ông Tuấn cho biết, video được quay vào sáng ngày hôm qua (29/3), khi hai đồng chí của Công an phường Ngọc Trạo đang làm nhiệm vụ thì phát hiện nam thanh niên (bị ôm cổ trong video) điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 36-B3 136.63 không đội mũ bảo hiểm, không chấp hành hiệu lệnh, chống đối lực lượng chức năng.

Khi được hỏi về nguyên nhân vụ việc cũng như danh tính hai đồng chí Công an cũng như nam thanh niên trong vi deo thì ông Tuấn nói, sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cho báo chí sau khi có chỉ đạo của Công an Thành phố Thanh Hóa.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Phong Trần

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý