Nam thanh niên bị đâm chết giữa đồng

mesu mesu @mesu

Nam thanh niên bị đâm chết giữa đồng

Nạn nhân tử vong vì hàng loạt nhát dao bị đâm vào cơ thể.

25/05/2015 11:03 AM
280

Trưa 24.5, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45, Công an tỉnh Quảng Nam) cho biết, đang điều tra, xác minh vụ án mạng vừa xảy ra tại xã Tam An (H.Phú Ninh).

Hiện trường vụ việc

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 23.5, trên tuyến đường liên xã Tam An (tại thôn An Mỹ 1), Nguyễn Văn Ca (20 tuổi, trú tại thôn 1, xã Tam Thành, H.Phú Ninh) bị một nhóm thanh niên dùng dao đâm trọng thương. Ca được người dân địa phương được đến bệnh viện cấp cứu tuy nhiên, đến khoảng 22 giờ cùng ngày thì tử vong do vết thương quá nặng.

Ông Nguyễn Văn Thảo (41 tuổi, chú ruột của nạn nhân) cho hay, khoảng 21 giờ ngày 23.5, Ca còn gọi điện về nhà, báo tin là đi uống cà phê với bạn.

“Đến khoảng 22 giờ đêm, tôi nhận được điện thoại, cháu Ca đã chết tại bệnh viện với hàng loạt nhát dao bị đâm vào nhiều vùng trên người. Trong đó có một nhát dao trúng ngay tim”, ông Thảo nói và cho biết, tại hiện trường vụ án, công an thu giữ được một con dao cùng một chiếc ghế nhựa bị gãy.

Nhiều vật dụng của nạn nhân như xe máy, điện thoại và chiếc ví đựng giấy tờ tùy thân của Ca không rõ ở đâu sau vụ việc. Người dân cho biết Ca là con trai một trong một gia đình nghèo khó đang và là sinh viên trường trung cấp điện tại địa phương.

“Khi tôi đến bệnh viện, các bác sĩ cho biết: Lúc đang cấp cứu cho Ca thì xuất hiện một nhóm thanh niên kéo đến đập vào cửa phòng và đòi giết chết cháu tôi”, ông Thảo cho biết thêm.

Gia đình tổ chức hậu sự cho Ca

Công an H.Phú Ninh cho biết, có nhận được thông tin này và đang tiến hành xác minh. Hiện, đơn vị đang phối hợp với PC45 điều tra vụ việc. Sáng 24.5, sau khi khám nghiệm thi thể, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể Ca cho người nhà lo hậu sự. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý