Nam thanh niên bị rắn hổ mang cắn chết vì cố hôn để chụp ảnh

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Nam thanh niên bị rắn hổ mang cắn chết vì cố hôn để chụp ảnh

Tin tức 24h Sau khi giải cứu một con rắn hổ mang bành, tình nguyện viên cứu hộ động vật 18 tuổi ở Ấn Độ cầm lên hôn để chụp ảnh thì bất ngờ bị cắn vào ngực, tử vong.

08/02/2017 07:48 PM
1,116

Sau khi giải cứu một con rắn hổ mang bành, tình nguyện viên cứu hộ động vật 18 tuổi ở Ấn Độ cầm lên hôn để chụp ảnh thì bất ngờ bị cắn vào ngực, tử vong.

Nạn nhân là Somnath Mhatre, 18 tuổi làm tình nguyện viên cứu hộ động vật ở Ấn Độ. Somnath Mhatre đã từng giải cứu hơn 100 con rắn khỏi nguy hiểm.

Nam thanh niên bị rắn hổ mang cắn chết vì cố hôn để chụp ảnh - Ảnh 1

Somnath Mhatre gặp tai nạn khi cố hôn rắn độc để chụp ảnh. Ảnh DailyMail

Trong một lần dũng cảm kéo con rắn hổ mang bành từ trong ô tô để tới nơi an toàn hơn. Sau khi giải cứu được con rắn, nam thanh niên định hôn và chụp ảnh thì bị nó bất ngờ quay lại cắn vào ngực.

Một nhân chứng cũng là tình nguyện viên cứu hộ động vật kể lại sự việc: "Mhatre đã giải cứu con rắn hổ mang khỏi một chiếc ô tô tại quận Belapur. Nhưng khi cậu ấy đưa con rắn tới một địa điểm khác và hôn lên đầu nó để chụp ảnh, thì con vật bất ngờ cắn vào ngực Mhatre”.

Các nhà hoạt động bảo vệ động vật ở Ấn Độ đang kêu gọi Bộ Lâm nghiệp nước này ban hành các quy định đối với những người biểu diễn và chụp ảnh với rắn độc để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Theo DailyMail

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý