Nam thanh niên bỏ vợ lại để nhảy cầu: Chỉ để dọa gia đình

sakura1 sakura1 @sakura1

Nam thanh niên bỏ vợ lại để nhảy cầu: Chỉ để dọa gia đình

(ĐSPL) – B. nhảy cầu không phải để tự tử mà chỉ để dọa gia đình sợ hãi.

24/05/2016 09:49 PM
25

(ĐSPL) – B. nhảy cầu không phải để tự tử mà chỉ để dọa gia đình sợ hãi.

Liên quan đến sự việc một nam thanh niên đi xe taxi đến cầu Thanh Trì sau đó để vợ lại và nhảy xuống cầu Thanh Trì tự tử, trao đổi với phóng viên, một cán bộ Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, nam thanh niên này nhảy cầu không phải tự tử mà chỉ để dọa gia đình. Cụ thể, nam thanh niên biết bơi và khi nhảy xuống sông, anh ta đeo ba lô bên trong có hai quả bóng đá.

Thông tin ban đầu, nam thanh niên đó được xác định là Nguyễn Văn B. (21 tuổi, quê Phú Xuyên, Hà Nội).

Nam thanh niên bỏ vợ trên taxi, nhảy cầu tự vẫn: Chỉ để dọa gia đình - Ảnh 1Phóng to

Thông tin từ cơ quan chức năng, nam thanh niên nhảy cầu chỉ để dọa gia đình.

Trước đó, vào khoảng 14h50 chiều ngày 23/5, taxi mang BKS 29A. 50482 di chuyển đến đoạn cột đèn số 42 trên cầu Thanh Trì, hướng từ Gia Lâm về Hà Nội thì bất ngờ B. mở cửa xe và nhảy xuống sông tự tử, bỏ lại vợ trên xe taxi.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, chiếc taxi đang đi trên cầu bỗng dưng dừng lại, khi đó người dân thấy nam thanh niên mở cửa xe bước ra ngoài và nhảy thẳng xuống dòng sông chảy xiết, do sự việc diễn ra quá nhanh nên người dân hoàn toàn bất ngờ và không kịp ngăn cản.

"Khi mình nhìn thấy anh ấy nhẩy thì tay vẫn cầm một cái balo, trước khi nhảy cầu anh chồng để lại cho vợ 3 tờ giấy và 1 ít tóc (tóc của anh chồng) trong giấy có viết rất nhiều chữ có nội dung xin lỗi gia đình và bảo người vợ đừng cứng đầu nữa, sau 7 ngày nếu ko thấy xác của anh thì gia đình mang số tóc lên chùa theo ý nguyện của anh”, một người chứng kiến cho biết.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, đội CSGT số 14 – Công an TP HN đã kết hợp với cơ quan công an huyện Gia Lâm để tìm kiếm thi thể của nam thanh niên trên.

MINH PHÚC

Xem thêm: 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý