Nam thanh niên chết giữa cánh đồng với hàng trăm vết rạch

mesu mesu @mesu

Nam thanh niên chết giữa cánh đồng với hàng trăm vết rạch

(ĐSPL) Nam thanh niên được phát hiện nằm bất động giữa cánh đồng trong tình trạng đa chấn thương. Trên cơ thể thanh niên có nhiều vết rạch, người này đã tử vong sau đó.

04/03/2015 10:39 AM
2,619

Công an huyện An Lão (Công an TP Hải Phòng) đang điều tra làm rõ vụ việc, người dân xã Chiến Thắng, phát hiện một thanh niên nằm gục trong tình trạng có nhiều vết thương giữa cánh đồng gần cây xăng Chiến Thắng vào khoảng 14h ngày 3/3.

 - Ảnh 1

Nạn nhân được phát hiện tại cánh đồng.

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào thời điểm trên, người dân xã Chiến Thắng (huyện An Lão, TP Hải Phòng) phát hiện trên mương cánh đồng (phía sau khu vực cây xăng Chiến Thắng), có một thanh niên nằm gục với nhiều vết thương. Điện thoại của thanh niên này được phát hiện trên mương gần nơi anh này nằm. Thời điểm phát hiện, nạn nhân mặc quần bò, áo khoác đen kẻ trắng. 

Người dân đã đưa nạn nhân tới trạm y tế xã gần đó để băng bó vết thương. Nhưng vết thương quá nặng, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện An Lão và tử vong sau đó.

Phát hiện vụ việc, người dân đã báo cáo lên Công an xã Chiến Thắng, Công an huyện An Lão. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra.

Tại hiện trường, phát hiện chiếc ví bên trong có chứng minh thư nhân dân của nạn nhân, danh tính nạn nhân đã được làm rõ là Phạm Văn T. (SN 1986, tại khu 6,thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng).

Theo một bác sĩ ở bệnh viện đa khoa An Lão – Mỹ Đức cho biết, nạn nhân có khoảng gần trăm vết thương và vết rạch trên người. Trong đó có 2 vết rạch sâu ngang làm đứt vòm họng.

Theo một số nhân chứng cho biết, trước thời điểm phát hiện vụ việc, người dân thấy đã nạn nhân đang ngồi ở khu cánh đồng này.

 - Ảnh 2

Nam thanh niên tử vong với hàng trăm vết rạch trên cơ thể.

Được biết, nạn nhân có tiền sử nghiện mà túy nặng và mới đi cai nghiện về địa phương được ít tháng. Khám nghiệm ví nạn nhân, ngoài chứng minh thư nhân dân và một số giấy tờ tùy thân, còn có một số tiền mệnh giá 100.000 đồng.

Hiện các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

NHẤT NAM

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý