Nam thanh niên chết sau khi thuê phòng cùng 2 phụ nữ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nam thanh niên chết sau khi thuê phòng cùng 2 phụ nữ

Một thanh niên đến thuê phòng cùng 2 phụ nữ, sau đó 2 người phụ nữ rời phòng trước còn thanh niên được nhân viên nhà trọ phát hiện chết trên giường.

27/11/2014 09:32 PM
1,543

Ngày 27/11, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang phối hợp với Công an quận Bình Tân cùng các cơ quan nghiệp vụ liên quan điều tra cái chết của anh T.H.H (SN 1986, ngụ huyện Phong Điền, Thừa Thiên-Huế).

 - Ảnh 1

Tử thi được chuyển đến nhà xác.

Theo thông tin ban đầu, tối 26/11, anh H. cùng 2 phụ nữ đến thuê phòng trọ ở đường Đỗ Năng Tế, KP 2 (phường An Lạc A, quận Bình Tân) để qua đêm. Đến sáng hôm sau, 2 phụ nữ rời khỏi nhà trọ nhưng nhân viên lễ tân không thấy anh H. ra sau đó.

Đến 12h ngày 27/11, nhân viên nhà trọ thấy đến giờ trả phòng nên lên gọi cửa vẫn không thấy anh Hoàng trả lời. Khi phá cửa vào, mọi người thấy anh nằm chết trên giường.

 - Ảnh 2

Công an đang khám nghiệm hiện trường.

Theo Công an TP HCM, hiện trường vụ án bị xáo trộn, cơ quan chức năng thu giữ một sợi dây điện màu đỏ dài khoảng 2 m và vật dụng cá nhân của anh H. Sau khi khám nghiệm hiện trường, đến 16h ngày 27/11 tử thi được chuyển đến nhà xác để công an khám nghiệm, phục vụ công tác phá án.

Theo báo Người lao động

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý