Nam thanh niên chết thảm vì ‘hỏi tội’ giúp bạn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nam thanh niên chết thảm vì ‘hỏi tội’ giúp bạn

Cho rằng đám người ở tầng 3 đánh bạn mình bị thương, nhóm người tầng 7 đã quyết định xuống “hỏi tội” nhóm người trên khiến đôi bên xảy ra xô xát dẫn tới một người tử vong.

23/10/2014 02:35 PM
1,232

Khoảng 23h đêm ngày 22/10, tại quán karaoke Olala ( 26A1 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến nam thanh niên tử vong trên đường đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là N.B.M (sinh năm 1988), trú tại huyện Tiên Lãng, Hải Phòng.

 - Ảnh 1

Quán karaoke Olala, nơi xảy ra vụ án mạng.

Vào khoảng thời gian trên, có hai nhóm khách vào quán karaoke Olala (Hà Nội) để hát hò. Hai nhóm khách này thuê phòng hát ở tầng 3 và tầng 7 quán karaoke và đều trong tình trạng say xỉn.

Các nhân chứng cho biết, trong lúc đang hát hò, một nam thanh niên trong nhóm trên tầng 7 xuống tầng 3 để giao lưu. Không biết vì lý do gì, nam thanh niên này lại gây gổ với nhóm thanh niên tại phòng hát tầng 3.

Chờ lâu không thấy bạn quay trở lại, nhóm thanh niên tại tầng 7 bắt đầu xuống tìm, đến tầng 3 thì phát hiện bạn mình bị đánh gây thương tích vùng đầu.

Nhóm thanh niên tầng 7 trong đó có nạn nhân N.B.M quyết định “hỏi chuyện” nhóm người tầng 3 vì cho rằng họ là nguyên nhân khiến bạn mình bị thương.

Thông tin ban đầu một thanh niên trong nhóm ở tầng 3 dùng dao nhọn tấn công khiến nạn nhân N.B.M bị thương tích vùng cổ và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau khi xảy vụ việc, CA quận Nam Từ Liêm đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ kẻ trực tiếp gây án.

Hiện, CA quận Nam Từ Liêm đang phối hợp với các đơn vị chức năng CATP Hà Nội truy bắt nhóm thanh niên còn lại để làm rõ vụ việc.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Clip: Bắt bà trùm ma túy trong vỏ bọc chủ trường mầm non

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý